การผลิตและลักษณะการทำงานของโปรตีนถั่วเหลืองโพแทสเซียมสูงโซเดียมต่ำเพื่อการพัฒนาอาหารจากถั่วเหลืองเพื่อสุขภาพ

โดยสรุป การรักษาอาหารโซเดียมต่ำเป็นสิ่งสำคัญสำหรับสุขภาพของหัวใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับบุคคลที่เป็นโรคหัวใจหรือความดันโลหิตสูง หากคุณต้องการโปรตีนเพิ่มเติมและต้องการได้รับจากผงโปรตีน จำเป็นต้องเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ทั้งนี้เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาหัวใจและหลอดเลือดที่รุนแรงขึ้น ด้วยฐานโปรตีนที่ทำจากเมล็ดซุปเปอร์ฟู้ด เช่น ฟักทอง แฟลกซ์ ป่าน เจีย ทานตะวัน แตงโม และดอกดาวเรือง ซึ่งให้โปรตีนและกรดไขมัน โปรตีนนี้อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมอันทรงพลังซึ่งหาได้ยากในอาหารประจำวันของคุณ และไม่มีไอโซเลต ธัญพืช หรือพืชตระกูลถั่ว หรือส่วนผสมแปรรูปอื่นๆ ที่คุณพบได้ในผงโปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ เมื่อเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำ มีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณา ขั้นแรก ดูปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค และตรวจสอบให้แน่ใจว่าเหมาะกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ ตัวอย่างเช่น นักกีฬาและนักเพาะกายอาจต้องการปริมาณโปรตีนที่สูงกว่าผู้ที่ต้องการอาหารเสริมในแต่ละวัน จากนั้น ตรวจสอบปริมาณโซเดียมและให้แน่ใจว่าเหมาะสมกับปริมาณที่แนะนำในแต่ละวัน สุดท้าย ให้พิจารณารสชาติ เนื้อสัมผัส และส่วนผสมของผงโปรตีนเพื่อให้แน่ใจว่าเหมาะกับความต้องการและข้อจำกัดด้านอาหารของคุณ ปริมาณโซเดียมที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดความดันโลหิตสูง ซึ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงสำคัญสำหรับโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดสมอง นอกเหนือจากการเลือกอาหารโซเดียมต่ำแล้ว สิ่งสำคัญคือต้องจำกัดอาหารแปรรูปและอาหารบรรจุห่อซึ่งมักมีโซเดียมในปริมาณสูง ให้เลือกรับประทานผักและผลไม้สด โปรตีนไร้มัน และเมล็ดธัญพืชแทน การอ่านฉลากอาหารยังช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาดเกี่ยวกับปริมาณโซเดียมในอาหารที่คุณบริโภค การป้องกันโดยใช้โฟลเอม (PBD) มีบทบาทสำคัญในกระบวนการทางชีวภาพต่างๆ ในพืช และโปรตีน PP2 เป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุดใน PBD [2,3,four,5] อย่างไรก็ตาม ยังขาดการวิจัยเกี่ยวกับโปรตีน PP2 ในฝ้าย ในการศึกษานี้ โปรตีน PP2 มีลักษณะเฉพาะอย่างครอบคลุม ซึ่งรวมถึงความสัมพันธ์ทางสายวิวัฒนาการ การขยายตัวของยีน การวิเคราะห์ความดันในการคัดเลือก และการวิเคราะห์การแสดงออก นอกจากนี้ การวิเคราะห์ของ WGCNA แสดงให้เห็นว่า GhPP2-33 อาจแสดงออกร่วมกับ TF จำนวนมากและ GhPP2 อื่นๆ ในเครือข่ายที่เกี่ยวข้องกับความเครียดจากเกลือ การทดสอบ VIGS ยังยืนยันเพิ่มเติมว่าอาจมีบทบาทเชิงบวกในการตอบสนองต่อความเครียดจากเกลือในฝ้าย การศึกษานี้จะให้ข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการตรวจสอบการทำงานของโปรตีน PP2 ฝ้ายเพิ่มเติม มีการระบุและจำแนกยีน PP2 ทั้งหมด 25, 23, forty three และ forty seven ยีนใน G.arboretum, G.raimondii, G.barbadense และ G.hirsutum การทำสำเนาจีโนมทั้งหมด (WGD) และเหตุการณ์ allopolyploidization มีบทบาทสำคัญในการขยายตัวของยีน PP2 ภูมิภาคโปรโมเตอร์ของยีน GhPP2 มีองค์ประกอบที่ออกฤทธิ์ถูกต้องหลายอย่างที่เกี่ยวข้องกับความเครียดแบบ abiotic และการวิเคราะห์เครือข่ายการแสดงออกของยีนแบบถ่วงน้ำหนัก (WGCNA) แสดงให้เห็นว่า GhPP2 อาจเกี่ยวข้องกับความเครียดจากเกลือ การทดสอบ qRT-PCR ยืนยันเพิ่มเติมว่า GhPP2-33 สามารถควบคุมได้อย่างมากในระหว่างการบำบัดเกลือ และการทดลองทำให้ยีนเงียบลง (VIGS) ที่เกิดจากไวรัสได้พิสูจน์ว่าการปิดเสียงของ GhPP2-33 อาจลดความทนทานต่อเกลือได้

sodium plant protein

หากเป้าหมายสูงสุดในการเลือกเนื้อสัตว์จากพืชคือสุขภาพที่ดีขึ้น ลองพิจารณาผลิตภัณฑ์และแนวคิดเหล่านี้เป็นเส้นทางที่จะพาคุณไปสู่จุดนั้นได้ เนื่องจากเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชเป็นมังสวิรัติหรือวีแกน “เราอาจสรุปได้อย่างปลอดภัยว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีเมตตาและอ่อนโยนต่อเพื่อนสัตว์ของเรามากกว่าเนื้อสัตว์” แคทซ์กล่าว แม้ว่าเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชจะทำจากวัตถุดิบแปรรูปหลายชนิด แต่ก็ดีต่อสิ่งแวดล้อมและสวัสดิภาพสัตว์มากกว่า และมักมีรสชาติเหมือนเนื้อสัตว์มาก

โปรดจำไว้ว่าการเปลี่ยนแปลงอาหารอาจทำให้คุณขาดวิตามินบางชนิด เช่น บี 12 และดี ดังนั้นเมื่อคุณเลิกใช้ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ให้ถามแพทย์เกี่ยวกับอาหารเสริมที่คุณอาจต้องทาน การกินเนื้อสัตว์เป็นนิสัย และเช่นเดียวกับนิสัยอื่นๆ อาจต้องใช้เวลาเล็กน้อยในการเปลี่ยนแปลง เคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ต่อไปนี้จะช่วยให้คุณลดการบริโภคเนื้อสัตว์ได้ง่ายขึ้น วงการแพทย์ยังคงแนะนำให้ลดหรือเลิกการบริโภคเนื้อสัตว์เพื่อลดความเสี่ยงของปัญหาสุขภาพ เช่น มะเร็ง โดยเนื้อแดง (เนื้อจากสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม) และเนื้อสัตว์แปรรูปถือว่าไม่ดีต่อสุขภาพ Scaffold (เวอร์ชัน Scaffold_4.eleven.1, Proteome Software Inc., พอร์ตแลนด์, OR, สหรัฐอเมริกา) ถูกนำมาใช้เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของเปปไทด์และการระบุโปรตีนที่ใช้ MS / MS การระบุเปปไทด์ได้รับการยอมรับหากสามารถกำหนดได้ที่ความน่าจะเป็นมากกว่า ninety five.0% โดยอัลกอริธึม Peptide Prophet (Keller et al., 2002) พร้อมการแก้ไขมวลเดลต้าแบบนั่งร้าน การจำแนกโปรตีนได้รับการยอมรับหากสามารถกำหนดได้ที่ความน่าจะเป็นมากกว่า 99.0% และมีเปปไทด์ที่ระบุอย่างน้อย 2 ตัว ความน่าจะเป็นของโปรตีนถูกกำหนดโดยอัลกอริธึมโปรตีนศาสดา (Nesvizhskii et al., 2003) โปรตีนที่มีเปปไทด์ที่คล้ายกันและไม่สามารถแยกความแตกต่างตามการวิเคราะห์ MS/MS เพียงอย่างเดียวถูกจัดกลุ่มเพื่อให้เป็นไปตามหลักการของ parsimony โปรตีนที่มีความคล้ายคลึงกันของลำดับเปปไทด์ที่มีนัยสำคัญร่วมกันถูกจัดกลุ่มเป็นกลุ่ม Amy Fischer, MS, RD, CDN มีปริญญาตรีสาขา ในสาขาสื่อสารมวลชนจากมหาวิทยาลัยไมอามีแห่งโอไฮโอและปริญญาโท ในด้านโภชนาการคลินิกจากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก ก่อนที่จะมาทำงานที่ Good Housekeeping เธอเคยทำงานในโรงพยาบาลเพื่อการสอนที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในนิวยอร์กซิตี้ในตำแหน่งนักโภชนาการด้านการปลูกถ่ายหัวใจ เธอได้ประพันธ์ตำราโภชนาการทางคลินิกหลายบท และยังเคยทำงานด้านการประชาสัมพันธ์และการตลาดสำหรับบริษัทสตาร์ทอัพด้านอาหารอีกด้วย เธอทำงานเป็นผู้พัฒนาสูตรอาหารให้กับบริษัทอาหารหลายแห่ง และเธอยังมีประสบการณ์มากมายในด้านการค้าของธุรกิจอาหารอีกด้วย

ราคา 1.76 ดอลลาร์ต่อมื้อ ผงโปรตีนมังสวิรัติของ Future Kind มีราคาแพงกว่าผงโปรตีนอื่นๆ เล็กน้อย คุณสามารถประหยัด 10% ได้โดยสมัครสมาชิก พวกเขายังเสนอการจัดส่งฟรีเมื่อคุณสั่งซื้ออุปทาน 60 หรือ ninety วัน โปรตีนถั่วไอโซเลทให้โปรตีนคุณภาพสูงทั้งหมดที่คุณต้องการโดยไม่มีไขมันหรือคาร์โบไฮเดรตเพิ่มเติม ทำให้แคลอรี่ต่ำ ฟิวเจอร์ไคนด์ใช้หญ้าหวานเพื่อเพิ่มความหวาน เพิ่มรสชาติ โดยไม่มีคาร์โบไฮเดรตหรือแคลอรี่ เมื่ออาศัยเฉพาะโปรตีนจากพืช เธอเสริมว่านักวิจัยบางคนแนะนำให้รับประทาน 0.9 กรัม เทียบกับปริมาณอาหารที่แนะนำคือ zero.eight กรัมของโปรตีนต่อกิโลกรัมของน้ำหนักตัวต่อวัน เต้าหู้ Silken เป็นเต้าหู้เนื้อเนียนหลากหลายชนิดที่มีปริมาณน้ำสูงกว่าเต้าหู้ชนิดอื่นๆ ดังนั้นจึงสามารถใช้เป็นส่วนผสมเพิ่มความชุ่มชื้นและเป็นเนื้อครีมได้ นอกจากนี้ยังเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพและน่าพึงพอใจอีกด้วย เต้าหู้ไหมครึ่งถ้วยมีโปรตีน 8 กรัม และมีแคลเซียมและวิตามินบี 12 มากกว่าคอตเตจชีส 2% ในขนาดเท่ากัน เต้าหู้ไหมไม่มีคาร์โบไฮเดรตและมีโซเดียมน้อยกว่าคอตเทจชีสเกือบ 75% ทำให้เต้าหู้ชนิดนี้เป็นทางเลือกที่เบาแต่เติมเต็มด้วยรสชาติที่กลมกล่อมยิ่งขึ้น เมล็ดฟักทองหนึ่งออนซ์ (28 กรัม) มีโปรตีน 5 กรัม และมีเส้นใย แมกนีเซียม สังกะสี และกรดไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนในปริมาณมาก เมล็ดเหล่านี้ยังให้สารต้านอนุมูลอิสระในการต่อสู้กับโรค รวมทั้งวิตามินอีและแคโรทีนอยด์ (52)

ฉันชอบรุ่นที่ใหญ่กว่ามากกว่าที่คุณไม่มีอีกต่อไป ฉันชอบอัตราส่วนของเนยถั่วต่อช็อกโกแลตมากกว่าและน่าพึงพอใจมากกว่า ชิ้นเล็กก็สะดวกหากคุณไม่ต้องการส่วนที่เต็ม นอกจากนี้ช็อคโกแลตของฉันก็ละลายแล้ว Alice Benedetto เกิดไอเดียสำหรับ Raw Rev ในปี 2003 ตอนที่เธอเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่พยายามหาของว่างเพื่อสุขภาพที่มีน้ำตาลต่ำให้ลูกชายวัยเตาะแตะของเธอที่ร้านขายของชำในท้องถิ่น ปัญหาคือเธอไม่สามารถหาอันที่ยังไม่แปรรูปมากเกินไปและเต็มไปด้วยน้ำตาล เธอจึงกลับบ้านและบดถั่วและผลไม้และทำขนม “แท่ง” ของเธอเอง สิ่งที่อลิซประหลาดใจก็คือ ลูกชายของเธอชอบส่วนผสมของเธอ แต่สิ่งที่น่าประหลาดใจยิ่งกว่านั้นก็คือเด็กๆ ในละแวกบ้านก็ชอบเช่นกัน นี่คือตอนที่อลิซคิดว่าเธอสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ และไม่นานหลังจากที่ Raw Rev เกิดขึ้น ดื่มน้ำ ชา หรือกาแฟ (ที่มีน้ำตาลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย) จำกัดนม/ผลิตภัณฑ์นม (1-2 มื้อ/วัน) และน้ำผลไม้ (1 แก้วเล็ก/วัน) หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีน้ำตาล ไม่จำเป็นต้องทานโปรตีนมากเกินไป แม้ว่าการศึกษาบางชิ้นจะแสดงถึงประโยชน์ของอาหารที่มีโปรตีนสูงและคาร์โบไฮเดรตต่ำในระยะสั้น (เช่น อาหาร Paleo) แต่การหลีกเลี่ยงผลไม้และเมล็ดธัญพืชหมายถึงการพลาดเส้นใยอาหาร วิตามิน แร่ธาตุ และไฟโตนิวเทรียนท์อื่นๆ ที่ดีต่อสุขภาพ

Coli D3 His-PP2C.D6 มีป้ายกำกับตามขั้นตอนจากผู้ผลิต (NanoTemper Technologies) โปรตีน His-PP2C.D6 ถูกติดฉลากด้วยสีย้อม NT-647-NHS ที่อุณหภูมิห้องเป็นเวลา 30 นาทีในความมืด โปรตีนที่ติดฉลากถูกบ่มด้วยความเข้มข้นต่างกันของลิแกนด์โปรตีน (GST-SCaBP8) เป็นเวลา 10 นาที โดยมีหรือไม่มีแคลเซียม 5-μM ในบัฟเฟอร์ปฏิกิริยา (50-mM Tris–HCl, pH 7.4, 150-mM NaCl, 10-mM MgCl2, 0.05% [v/v] ทวีน-20) ปฏิกิริยาถูกวัดโดย Monolish NT.one hundred fifteen (NanoTemper Technologies) ที่ 25°C, กำลัง MST 25% และกำลังไฟ LED 25% วิเคราะห์ข้อมูลโดย MO ซอฟต์แวร์การวิเคราะห์ความสัมพันธ์ (V2.2.4) เพื่อสร้างพืชดัดแปรพันธุกรรม โครงสร้างที่สอดคล้องกันได้ถูกแปลงเป็น Agrobacterium (Agrobacterium tumefaciens) สายพันธุ์ GV3101 (Clough and Bent, 1998) จากนั้นจึงเปลี่ยนเป็น Col-0 และกลายพันธุ์โดยวิธีจุ่มดอกไม้ มีการใช้สายพันธุ์ T3 โฮโมไซกัสในการศึกษานี้ เพื่อตรวจสอบว่า SCaBP8 ส่งผลต่อกิจกรรมของฟอสฟาเตสของ PP2C.D6 และ/หรือ PP2C.D7 หรือไม่ เราได้ผลิตโปรตีน His-PP2C.D6 หรือ D7 ใน E.

เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นสำหรับของขบเคี้ยวที่พิถีพิถันมากขึ้น บริษัทได้จัดแสดงนวัตกรรมส่วนผสมล่าสุดเพื่อช่วยให้ผู้ผลิตพัฒนาของขบเคี้ยวที่มีน้ำตาลต่ำ เกลือต่ำ อุดมด้วยโปรตีน และมีเส้นใยสูง ซึ่งมอบประสบการณ์การกินเช่นเดียวกับของขบเคี้ยวแบบดั้งเดิม เวย์โปรตีนอาจลดความดันโลหิตชั่วคราว ค้นหาว่าการเพิ่มคาร์โบไฮเดรตและไขมันช่วยลดผลกระทบนี้หรือไม่ในส่วนข้อกังวลและข้อควรระวังของการทบทวนอาหารเสริมโปรตีนของเรา เราเพิ่งทดสอบ Ka’Chava Superfood ซึ่งเป็นโปรตีนผงยอดนิยมที่มีทั้งวิตามินและแร่ธาตุ ดูผลลัพธ์ได้ในรีวิวโปรตีนผงและเชคของเรา ดูตัวเลือกยอดนิยมของเราในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีน

“เช่นเดียวกับอาหารแปรรูปอื่นๆ เบอร์เกอร์ที่ทำจากพืชบางชนิดอาจมีรสเค็มได้ ดังนั้นจึงควรตรวจสอบฉลากอาหาร ตัวอย่างเช่น เกลือมากกว่า 1.5 กรัมต่อ 100 กรัมถือเป็นปริมาณที่สูง” โฆษกกล่าว การวิจัยยังพบว่าในบรรดาผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์เหล่านี้ หนึ่งในสามซื้อเพราะพวกเขารับรู้ว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ “ดีต่อสุขภาพ” หรือดีกว่าสำหรับคุณ ทางเลือกบางอย่างอาจมีรสเค็มจัด และการบริโภคเกลือในปริมาณมากเชื่อมโยงกับความดันโลหิตสูง บรรลุเป้าหมายได้ด้วยการสร้างระบบการทำงานพิเศษที่ศึกษาโดย R ของ Faravelli Maritima เสริมด้วยส่วนลอยเหนือตะกอนหลังไรโบโซมจากจมูกข้าวสาลี แสดงการออกฤทธิ์ที่เหมาะสมที่สุดเมื่อมี 225 mol m−3 K acetate และ eight mol m−3 Mg acetate อย่างไรก็ตาม ระบบการแปลไม่สามารถเทียบเคียงได้โดยตรงกับระบบจมูกข้าวสาลี เนื่องจากการศึกษากับกรดออรินไทรคาร์บอกซิลิกซึ่งเป็นตัวยับยั้งการเริ่มต้น แนะนำว่าระบบ S. ในฐานะบริษัทที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำระดับโลกและบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 500 ETprotein ตอกย้ำชื่อเสียงของจีนในเวทีระดับโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือตัวอย่างผลิตภัณฑ์ โปรดติดต่อพวกเขาและส่งอีเมลถึงฝ่ายขาย (ที่) ETprotein.com วันนี้

ความเชี่ยวชาญพิเศษของ ETprotein รวมถึงการส่งออกและการส่งมอบผงโปรตีนและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำเร็จรูปตามสั่ง กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่กว้างขวางครอบคลุมภาคส่วนต่างๆ เช่น อาหารและเครื่องดื่ม โภชนาการการกีฬา การจัดการน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและสุขภาพ และสูตรสำหรับทารก เพื่อให้มั่นใจว่าโซลูชั่นที่ครอบคลุมจะตอบสนองความต้องการโปรตีนทั้งหมดของคุณ ด้วยความมุ่งมั่นในด้านคุณภาพและความพึงพอใจของลูกค้า ETprotein จึงเป็นซัพพลายเออร์ที่เชื่อถือได้สำหรับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกและบริษัทใน Fortune 500 หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของตนหรือขอตัวอย่าง โปรดติดต่อ ETprotein และส่งอีเมลถึงฝ่ายขาย (ที่) ETprotein.com วันนี้ อาหารเสริมโปรตีนบางชนิดอาจมีน้ำตาลหรือโซเดียมสูงเพื่อปรับปรุงรสชาติ ดังนั้นการอ่านฉลากโภชนาการจึงเป็นสิ่งสำคัญ ข้าวและถั่วต่าง ๆ เป็นแหล่งโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ เมื่อรับประทานคู่กัน อาหารมื้อสุดคลาสสิกนี้สามารถให้โปรตีนได้ 7 กรัมต่อถ้วย

ต่อวัน แนวทางอีกประการหนึ่งคือการบริโภคเพื่อลดความเสี่ยงโรคเรื้อรังกำหนดไว้ที่ประมาณ 2,300 มก. ต่อวัน น่าเสียดายที่อาหารอเมริกันโดยเฉลี่ยมีปริมาณเกินกว่าทั้งสองปริมาณดังกล่าวในแต่ละวัน โดยส่วนใหญ่บริโภคที่ไหนสักแห่งในบริเวณใกล้เคียงที่ three,four hundred มก. การผสมผสานอาหารจากพืชที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างเหมาะสมคืออะไร ค้นหาข้อมูลในส่วน ConsumerTips ของรีวิวอาหารเสริมโปรตีนของเรา โปรตีนวีแกนผลิตโดยนักโภชนาการผู้เชี่ยวชาญของเราโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่มองหาทางเลือกโปรตีนจากพืชแสนอร่อย โปรตีนเชควีแกนที่ขายดีที่สุดของเรานำเสนอตัวเลือกที่เป็นมิตรต่อโลกและไร้ความโหดร้าย ในขณะที่ยังคงใช้เฉพาะส่วนผสมบริสุทธิ์ที่ดีที่สุดเท่านั้น โปรตีนวีแกนแตกต่างจากเครื่องดื่มผสมพืชอื่นๆ ประกอบด้วยแหล่งโปรตีนที่แตกต่างกันห้าแหล่ง ได้แก่ ถั่วเหลือง ถั่ว ฟักทอง ข้าวกล้อง และดอกทานตะวัน โปรตีนแต่ละชนิดมีคุณค่าทางโภชนาการของตัวเอง ซึ่งหมายความว่าคุณจะได้ประโยชน์จากกรดอะมิโนที่โค้งมนมากขึ้น ข้อเสนอของ ETprotein ได้แก่ โปรตีนจากข้าวออร์แกนิก โปรตีนจากข้าวใส โปรตีนถั่ว โปรตีนถั่วใส และโปรตีนจากเมล็ดต่างๆ เช่น แตงโม ฟักทอง ทานตะวัน ถั่วเขียว และถั่วลิสง ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ใช่จีเอ็มโอ ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ และรองรับอุตสาหกรรมหลายประเภท รวมถึงโภชนเภสัช เภสัชกรรม เวชสำอาง สัตวแพทย์ และอาหารและเครื่องดื่ม โซเดียมเป็นแร่ธาตุสำคัญที่มีบทบาทสำคัญในการรักษาสมดุลของของเหลวและสนับสนุนการทำงานของเส้นประสาทและกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม การบริโภคโซเดียมมากเกินไปอาจทำให้เกิดความดันโลหิตสูง ซึ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงสำคัญสำหรับโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดสมอง American Heart Association แนะนำว่าไม่ควรเกิน 2,300 มิลลิกรัมต่อวัน โดยขีดจำกัดในอุดมคติคือไม่เกิน 1,500 มิลลิกรัมสำหรับผู้ใหญ่ส่วนใหญ่

Seitan ที่ให้บริการขนาด 3 ออนซ์มีโปรตีน 20 กรัมตาม USDA คุณสามารถทำเองได้โดยการซื้อกลูเตนข้าวสาลีที่สำคัญหรือนำไปปรุงไว้ข้างๆ เต้าหู้ในตู้เย็นของซูเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้านหรือร้านขายอาหารจากธรรมชาติ Seitan เป็นอาหารหลักในอาหารที่มีพืชเป็นหลัก มันถูกสร้างขึ้นด้วยกลูเตนข้าวสาลีที่สำคัญซึ่งเป็นโปรตีนหลักในข้าวสาลี ซึ่งส่งผลให้มีเนื้อสัมผัสที่เคี้ยวหนึบและอร่อยซึ่งเลียนแบบเนื้อสัตว์ในอาหารบางจานจริงๆ สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือเนื่องจาก seitan ทำจากกลูเตนข้าวสาลี จึงไม่มีกลูเตน อย่าปล่อยให้ชื่อที่ฟังดูวิทยาศาสตร์ของยีสต์โภชนาการทำให้คุณผิดหวัง ชุมชนวีแกนได้รับชื่อเล่นเรียกขานว่า “นูช” โดยเป็นยีสต์ที่ไม่ใช้งานซึ่งมีสีเหลืองและมีรสอูมามิที่อุดมไปด้วยชีสและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตามข้อมูลของ USDA มีโปรตีน 4 กรัมต่อ 2 ช้อนโต๊ะ และเป็นแหล่งวิตามินบี 12 ที่เป็นวีแกนที่ดีอีกด้วย การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักไม่ได้หมายความว่าขาดโปรตีนเสมอไป รายชื่อแหล่งโปรตีนแสนอร่อย 10 แหล่งนี้จะสร้างจานที่โค้งมนและทำให้ร่างกายของคุณรู้สึกได้รับการบำรุง

สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าพืชก็มีสารอาหารที่เป็นประโยชน์อื่นๆ เช่นกัน อาหารจากพืชอุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ ตัวอย่างเช่น ไฟเบอร์พบได้ในอาหารจากพืชเท่านั้น และมีความสำคัญต่อการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด สุขภาพของหัวใจ และลดปริมาณไขมันอิ่มตัว เนื่องจากผู้ที่เป็นโรคไตมักเป็นโรคเบาหวานและ/หรือโรคหัวใจ อาหารจากพืชจึงสามารถช่วยให้คุณรักษาระดับสำหรับภาวะอื่นๆ เหล่านี้ให้อยู่ในระดับที่ดีต่อสุขภาพได้ โซเดียมเป็นแร่ธาตุที่จำเป็นต่อการทำงานของร่างกายหลายอย่าง รวมถึงการควบคุมความดันโลหิต ความสมดุลของของเหลว และการทำงานของเส้นประสาท อย่างไรก็ตาม การบริโภคโซเดียมมากเกินไปอาจทำให้เกิดความดันโลหิตสูง ซึ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงสำคัญสำหรับโรคหัวใจ โรคหลอดเลือดสมอง และปัญหาสุขภาพอื่นๆ ผงโปรตีนหลายชนิดมีโซเดียมในระดับสูง ซึ่งอาจส่งผลต่อความเสี่ยงต่อสุขภาพเหล่านี้ได้ โปรตีนที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการเมแทบอลิซึมที่สำคัญ เช่น การสังเคราะห์ด้วยแสง การหายใจ การหายใจด้วยแสง และการผลิตแป้ง ​​กรดอะมิโน และสารทุติยภูมิได้รับการควบคุมในการบำบัดด้วย SL42 และ SL48 สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าสายพันธุ์ PGPR ปรับการทำงานของพืชหลักภายใต้สภาวะที่เหมาะสมและมีความเครียดจากเกลือ (รูปที่ 7) โปรตีนหลายชนิดที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาต้นกล้า การเจริญเติบโตของพืช และการตอบสนองต่อความเครียดได้รับการควบคุมเนื่องจากการเพาะเชื้อแบคทีเรีย บางส่วนเชื่อมโยงกับวิถีทางที่เป็นสื่อกลางของไฟโตฮอร์โมน ซึ่งบ่งชี้ว่าแบคทีเรียมีอิทธิพลต่อเครือข่ายการส่งสัญญาณและการตอบสนองของพืชแบบมอดูเลต ตัวอย่างสำคัญบางส่วนที่พบในการศึกษานี้มีอธิบายไว้ด้านล่าง ปฏิสัมพันธ์ระหว่างพืชกับจุลินทรีย์มีหน้าที่สำคัญในการเจริญเติบโตของพืชและการทำงานของระบบนิเวศ การเจริญเติบโตของพืชที่เป็นประโยชน์ซึ่งส่งเสริมไรโซแบคทีเรีย (PGPR) ได้รับการศึกษาอย่างกว้างขวาง และแสดงให้เห็นว่ากระตุ้นกลไกความอดทนที่บรรเทาผลกระทบจากความเครียดจากสิ่งมีชีวิต การฉีดวัคซีนด้วย PGPR จะปรับเหตุการณ์การส่งสัญญาณของพืชที่เกี่ยวข้องกับไฟโตฮอร์โมน การตอบสนองต่อความเครียด อัตราการสังเคราะห์แสง ปริมาณคลอโรฟิลล์ การสะสมออสโมไลต์ กิจกรรมต้านอนุมูลอิสระ สถาปัตยกรรมระบบราก และการเจริญเติบโตของยอดและการควบคุมพัฒนาการ (Gray and Smith, 2005; Kang et al., 2014) . ตัวเลือกวีแก้นและออร์แกนิกที่ผ่านการรับรองนี้ปราศจากถั่วเหลืองและทำจากโปรตีน thirteen ชนิด รวมถึงถั่วลันเตา เมล็ดเจียแตกหน่อ สาหร่าย และธัญพืชโบราณ หนึ่งสกู๊ปบรรจุโปรตีนจากพืช 22 กรัมซึ่งมีแคลอรี่เพียง 130 แคลอรี่ คาร์โบไฮเดรต 2 กรัม และไม่เติมน้ำตาล ทำให้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผู้ที่ติดตามอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ ด้วยการเติมโปรไบโอติกและการผสมผสานของเอนไซม์ มันยังอาจช่วยสนับสนุนการย่อยอาหารที่ดีอีกด้วย เราพบว่ามันมีรสถั่วและเอิร์ธโทน แต่มีเนื้อสัมผัสที่หยาบเล็กน้อย ดังนั้นจึงเหมาะที่สุดที่จะผสมเป็นสมูทตี้

เธอชี้ให้เห็นว่าการสั่งเมนูดังกล่าวจะทำให้คุณได้รับโปรตีน 12 กรัม และไฟเบอร์ 15 กรัม โดยมีแคลอรี่ต่ำกว่า 650 แคลอรี่ นอกจากนี้ “ในฐานะนักโภชนาการ ฉันชอบใส่มะเขือเทศและอะโวคาโดเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ” Davar กล่าว “มีโซเดียมเพียง 390 มิลลิกรัม แต่ยังคงมีไฟเบอร์อยู่ 5 กรัม” เธอกล่าว โดยแสดงความคิดเห็นว่าปริมาณนี้คือ 20% ของความต้องการไฟเบอร์ในแต่ละวันของคุณ จากทาโก้เพียงชิ้นเดียว ข้าวโอ๊ตนี้เต็มไปด้วยแคลเซียม โปรตีน ไฟเบอร์ และวิตามินเอ ปริมาณแครอทในสูตรนี้ให้วิตามินเอ one hundred pc ในแต่ละวัน ซึ่งดีต่อดวงตาและระบบภูมิคุ้มกัน

ถั่วเป็นพืชตระกูลถั่ว ผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้อย่างรุนแรงต่อพืชตระกูลถั่ว เช่น ถั่วลิสง ควรระมัดระวังในการแนะนำโปรตีนถั่วในอาหาร เนื่องจากอาจเกิดอาการแพ้ถั่วได้ ผลิตภัณฑ์ของเราไม่มีถั่วลิสงหรือถั่วเปลือกแข็ง คุณอาจประสบปัญหาท้องอืดและปัญหาระบบทางเดินอาหารอื่นๆ เนื่องจากมีปริมาณเกลือเพิ่มขึ้น ดังนั้นจึงแนะนำให้เปลี่ยนมาใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ถึงกระนั้นมันก็ยอดเยี่ยมในแง่ของคุณภาพ แบรนด์ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติเท่านั้น เหมาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังมองหาโปรตีนที่ไม่มีสารปรุงแต่งเพิ่มเติม แต่ก็ชอบข้อเสนอดีๆ เช่นกัน เหตุผลหนึ่งที่เวย์โปรตีน Impact โดดเด่นก็คืออัตราการดูดซึมในร่างกาย ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬาเนื่องจากมีการดูดซึมที่รวดเร็ว และแตกต่างจากโปรตีนอื่นๆ ในตลาดตรงที่เวย์โปรตีนเข้มข้น one hundred pc นี้ไม่มีโปรตีนอื่นๆ PLNT มีผลงานที่หลากหลายทั้งประเภทเนื้อสัตว์และอาหารทะเล ครอบคลุมตั้งแต่เนื้อวัวฉีก ชิ้นไก่ ปลาแซลมอนย่าง ปูอัด และอื่นๆ อีกมากมาย และเรียกผลิตภัณฑ์ของตนว่าเป็น “ผู้สืบทอดเนื้อสัตว์และปลาจากพืช” ® ผสมผสานรสชาติที่อร่อยและน่ารับประทานที่คุณชื่นชอบเข้ากับโปรตีนพันช์ที่น่าพึงพอใจที่คุณต้องการเพื่อสนับสนุนเป้าหมายของคุณ ซึ่งทำจากส่วนผสมจากพืชเท่านั้น ทุกคำที่กัดของโปรตีนบาร์รสช็อกโกแลตเกลือทะเลอัลมอนด์นี้ผสมผสานรสชาติดาร์กช็อกโกแลตเข้มข้นและอัลมอนด์คั่วเข้ากับเกลือทะเลรสเผ็ดเล็กน้อย ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเดินทาง ต้องการของว่างระหว่างทาง หรืออยากกินอะไรสักหน่อยก่อนออกกำลังกาย หยิบบาร์ Think!

Fortagen เป็นผงปราศจากน้ำตาลซึ่งจะไม่กระตุ้นการตอบสนองของอินซูลิน พลังงานของคุณยังคงสมดุล และหากคุณอดอาหาร คุณจะมีเครื่องมืออันทรงพลังที่ป้องกันไม่ให้คุณละศีลอด สำหรับผู้ที่พยายามลดน้ำหนักโดยไม่ต้องเสียสละกล้ามเนื้อ การมีผงโปรตีนโซเดียมต่ำแบบคาร์โบไฮเดรตหรือน้ำตาลเป็นศูนย์ที่มีโปรตีนสูงต่อหนึ่งมื้อจะทำให้การเดินทางเป็นไปได้มากขึ้น Mutant Pro คือโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดสำหรับนักเพาะกาย Mutant Pro เป็นเวย์โปรตีนสามชนิดที่มีโซเดียมเพียง 60 มิลลิกรัม มีโปรตีน 24 กรัมจากเวย์เข้มข้น เวย์โปรตีนไฮโดรไลซ์ และเวย์โปรตีนไอโซเลท Muscle Feast Premium Protein เป็นโปรตีนผสมที่ไม่มีโซเดียมต่ำที่ดีที่สุด เป็นส่วนผสมของเวย์โปรตีนไอโซเลท เวย์โปรตีนไฮโดรไลซ์ และไมเซลล่าเคซีน การผสมผสานโปรตีนนี้ให้ทั้งโปรตีนที่ย่อยช้าและย่อยเร็ว นี่คือเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดในรายการโดยมีโซเดียมเพียง forty eight มิลลิกรัมต่อมื้อ Muscle Feast Hydrolyzed Whey Protein มาพร้อมกับโปรตีน 23 กรัมต่อหนึ่งมื้อ

sodium plant protein

เมื่อพิจารณาข้อมูลนี้ สิ่งสำคัญคือต้องเลือกตัวเลือกโซเดียมต่ำทุกครั้งที่มี รวมถึงโปรตีนผงของคุณด้วย ชาวอเมริกันได้รับโซเดียมประมาณ 70% ของปริมาณโซเดียมในแต่ละวันจากอาหารแปรรูป บรรจุห่อ และในร้านอาหาร (8) ในบทความนี้ ฉันจะอธิบายให้คุณทราบว่าผงโปรตีนโซเดียมต่ำคืออะไร เหตุใดจึงอาจเป็นประโยชน์ต่อคุณ และมีตัวเลือกดีๆ ให้เลือกถึง 7 แบบ ส่วนประกอบอื่นๆ ที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์นี้คือเลซิตินจากดอกทานตะวัน รสธรรมชาติและหญ้าหวานใช้สำหรับผลิตภัณฑ์ปรุงแต่งรส แบบปรุงแต่งจะมีโซเดียมน้อยกว่าแบบที่ไม่ปรุงรสเล็กน้อย แหล่งโปรตีนสำหรับวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าชนิดแป้งที่เลี้ยงแบบไม่มีฮอร์โมน NutraBio Grass Fed Whey Isolate คือตัวเลือกของเราสำหรับโปรตีนโซเดียมต่ำจากธรรมชาติที่ดีที่สุด แต่ละมื้อมีโซเดียม 65 มิลลิกรัม และโปรตีน 25 กรัม ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่เราเลือกได้รับการอนุมัติและทดสอบโดย Oleksii Torokhtiy แชมป์ยกน้ำหนักโอลิมปิกเป็นหลัก ภายใต้คำแนะนำของเขา เราจัดให้มีการประเมินผลิตภัณฑ์ที่เราตรวจสอบอย่างตรงไปตรงมาและสมเหตุสมผล โดยการตรวจสอบคุณลักษณะ บรรจุภัณฑ์ การออกแบบ คุณสมบัติด้านความสะดวกสบายและความทนทาน และการจัดอันดับผลิตภัณฑ์โดยทั่วไป เราคัดสรรผลิตภัณฑ์จากแบรนด์กีฬาคุณภาพสูงและเชื่อถือได้เท่านั้น จึงรับประกันคุณภาพ

ฉันชอบเปปิทัสเพราะความกรุบกรอบและรสชาติ แต่ก็เป็นแหล่งโปรตีนที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน พวกเขาเพิ่มโปรตีน 5 กรัมต่อมื้อ ในขณะเดียวกันเนยอัลมอนด์ให้โปรตีน 7 กรัมต่อมื้อ สุดท้ายนี้ ไม่ควรมองข้ามเมล็ดงา เนื่องจากให้โปรตีน 1.5 กรัมต่อมื้อ นอกเหนือจากความกรุบกรอบอันเป็นเอกลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของงา ในที่สุดเมล็ดป่านก็เป็นแหล่งโปรตีนที่ยอดเยี่ยม โรยบนแซนด์วิชหรือสลัดเพื่อเพิ่มโปรตีน ที่นี่พวกเขาเพิ่มโปรตีนประมาณ 5 กรัมต่อมื้อ หากคุณชอบความสะดวกของซุปกระป๋องและอาหารสำเร็จรูป ให้ซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีโซเดียมต่ำหรือไม่ใส่เกลือ ระวังอาหารที่อ้างว่ามีโซเดียมต่ำ อาจมีโซเดียมน้อยกว่าสูตรดั้งเดิมแต่ยังคงมีโซเดียมสูง คุณอาจสงสัยว่าเกลือทะเลเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าเกลือแกงทั่วไปหรือไม่ เกลือทะเลมีคุณค่าทางโภชนาการเช่นเดียวกับเกลือทั่วไป โซเดียมเป็นแร่ธาตุ พบได้ตามธรรมชาติในอาหารบางชนิด เช่น คื่นฉ่ายหรือนม ผู้ผลิตอาหารอาจเพิ่มโซเดียมในอาหารแปรรูป เช่น ขนมปังและซุป การรับประทานอาหารที่เติมโซเดียมจำนวนมากอาจทำให้ความดันโลหิตสูงได้ ดังนั้นสามารถใช้เกลือแกงซึ่งมีโซเดียม เนื้อไม่ติดมัน สัตว์ปีก และปลา ผลิตภัณฑ์นมไขมันต่ำหรือปราศจากไขมัน และไข่ก็เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุด เลือกตัวเลือกที่มีไขมันต่ำ เช่น อกไก่ไม่มีหนัง แทนที่จะเป็นชิ้นไก่ทอด และเลือกนมพร่องมันเนยมากกว่านมเต็มส่วน

ในขณะที่ตลาดโปรตีนจากพืชยังคงเติบโตและมีความก้าวหน้าในการประมวลผล ผู้เชี่ยวชาญคาดหวังว่าคุณจะมีทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้นเช่นกัน “มันเป็นผลิตภัณฑ์ดัดแปลงพันธุกรรมที่เราไม่มีประวัติเพียงพอที่จะรู้ว่า เช่น ผู้คนจะไวต่อมัน หรือแค่ว่ามันโอเค” ไซมอนกล่าว “ฮีโมโกลบินจากพืชจะมีพฤติกรรมเหมือนกับผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ไม่มากก็น้อย และนั่นคือสิ่งที่ทำให้ฮีโมโกลบินเปลี่ยนจากสีแดงเป็นสีน้ำตาลเมื่อคุณปรุงอาหาร” McClements กล่าว การศึกษาเล็กๆ ในปี 2022 ใน American Journal of Clinical Nutrition ระบุว่าไม่ ในรายงานนี้ ผู้ใหญ่ 36 คนคนเดียวกันจากการศึกษาในปี 2020 พบว่าระดับการอักเสบแตกต่างกันเล็กน้อยมากหลังจากแปดสัปดาห์สำหรับเนื้อสัตว์ที่มีไขมันสูงและแปดสัปดาห์สำหรับเนื้อวัว การลดการบริโภคเกลือให้อยู่ในระดับที่แนะนำน้อยกว่า 5 กรัมต่อวันสามารถป้องกันการเสียชีวิตได้ 1.7 ล้านคนในแต่ละปี (12)

การวิเคราะห์การกระจายตัวของโครโมโซมและการทำงานร่วมกันของยีน PP2 ระหว่าง G.barbadense และสายพันธุ์ดิพลอยด์ของผู้ปกครอง มะเดื่อ S3. ลำดับอัปสตรีม 2000-bp ของ GhPP2 ถูกอัปโหลดไปยังเว็บไซต์ PlantCARE เพื่อตรวจจับองค์ประกอบที่ถูกต้อง โดยตรวจพบองค์ประกอบจำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับการตอบสนองต่อความเครียด การตอบสนองต่อแสง การตอบสนองของฮอร์โมน การเจริญเติบโตและการพัฒนา ในบรรดาองค์ประกอบที่ถูกต้องเหล่านี้ องค์ประกอบ MYB, MYC และ STRE ถูกพบอย่างกว้างขวางในโปรโมเตอร์ของ GhPP2s ซึ่งบ่งชี้ว่าความเครียดที่เกิดจากสิ่งมีชีวิตอาจกระตุ้นการแสดงออกของยีน GhPP2 (รูปที่ S3) โปรตีนโฟลเอ็มโปรตีน 2 (PP2) มีบทบาทสำคัญในการป้องกันโดยใช้โฟลเอ็ม (PBD) และมีส่วนร่วมในความเครียดที่เกิดจากสิ่งมีชีวิตและทางชีวภาพ อย่างไรก็ตาม ยังขาดการวิจัยเกี่ยวกับโปรตีน PP2 ในฝ้าย

ผักและผลไม้เป็นแหล่งวิตามินและแร่ธาตุที่ดี นอกจากนี้ยังมีแคลอรี่ต่ำและอุดมไปด้วยไฟเบอร์ ผักและผลไม้ เช่นเดียวกับพืชอื่นๆ หรืออาหารจากพืช มีสารที่อาจช่วยป้องกันโรคหัวใจได้ การรับประทานผักและผลไม้มากขึ้นอาจช่วยให้คุณรับประทานอาหารที่มีแคลอรี่สูงน้อยลงได้ ตัวอย่างของอาหารแคลอรี่สูงได้แก่ เนื้อสัตว์ ชีส และของขบเคี้ยว ในการศึกษานี้ พบองค์ประกอบซิสที่ตอบสนองต่อความเครียดจำนวนมากสำหรับพืชในบริเวณโปรโมเตอร์ของยีน PP2 เกือบทั้งหมด (รูปที่ S3) ต่อไป เรายังพบอีกว่ายีน PP2 จำนวนมาก เช่น GhPP2-33 ถูกเล่นเป็นยีนฮับในเครือข่ายการแสดงออกที่เกี่ยวข้องกับความเครียดของเกลือ โดยทำการวิเคราะห์ WGCNA (รูปที่ 5) และตรวจพบ TF จำนวนมากในเครือข่ายนี้ รวมถึงสมาชิกจากตระกูลยีน WRKY, TFIIS และ MYB ซึ่งอาจมีบทบาทในการทนต่อเกลือในการศึกษาก่อนหน้านี้ [23,24,25] นอกจากนี้ ด้วยการตรวจ qRT-PCR ยีน GhPP2 จำนวนมากสามารถแสดงออกได้สูงขึ้นภายใต้ความเครียดของเกลือ รวมถึง GhPP2-33 (รูปที่ 6) ดังนั้นเราจึงคาดการณ์ว่า GhPP2-33 อาจเปลี่ยนแปลงความเครียดจากเกลือในฝ้าย หากคุณเป็นนักกีฬาหรือมีความต้องการโปรตีนสูงกว่า คุณอาจต้องการเลือกเล่นกีฬาออร์แกนิกหลากหลายของ Garden of Life ผงนี้มีโปรตีนครบถ้วน 30 กรัมต่อมื้อ รวมถึง BCAAs (กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง กรดอะมิโนจำเป็นที่ต้องได้รับผ่านอาหาร) จากส่วนผสมออร์แกนิก การศึกษาล่าสุดระบุว่า BCAA อาจช่วยปรับปรุงการสลายตัวของกล้ามเนื้อตามอายุ นอกจากนี้ยังมีกลูตามีนซึ่งการศึกษาล่าสุดระบุว่าอาจช่วยลดความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อได้ สินค้าออร์แกนิกที่ได้รับการรับรองจาก USDA นี้ผลิตจากพืชและมีเส้นใย 11 กรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งแมกนีเซียมที่อุดมสมบูรณ์ตามธรรมชาติและมีโอเมก้าจากพืช ทำให้ตัวเลือกนี้เป็นแหล่งพลังงานที่อุดมด้วยสารอาหาร ทำจากส่วนผสมเพียงชนิดเดียว (โปรตีนเมล็ดป่านออร์แกนิก) ตัวเลือกที่ไร้สาระนี้ผสมลงในของเหลวได้อย่างง่ายดายถึงแม้ว่ามันจะชำระเมื่อเวลาผ่านไป ดังนั้นดื่มให้หมด!

นอกจากการเสริมภูมิคุ้มกันแล้ว กรดคอนจูเกตไลโนเลอิก (CLA) ยังช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันและช่วยให้คุณเผาผลาญไขมันได้มากขึ้น นอกจากนี้กรดไขมันทั้ง CLA และโอเมก้า 3 ยังช่วยให้ระบบเผาผลาญดีขึ้นในขณะที่ช่วยให้สุขภาพหัวใจและหลอดเลือดดีขึ้นอีกด้วย ผงโปรตีน Naked Whey มีส่วนผสมคุณภาพสูงพร้อมความสมดุลที่โดดเด่นในการสลายสารอาหาร นอกจากนี้ Naked ไม่ได้ใช้สารเติมแต่งเพิ่มเติม ผงโปรตีนเป็นส่วนผสมโปรตีนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ผ่านการกลั่นและบริสุทธิ์เพื่อเติมพลังให้กับร่างกายของคุณ และได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าช่วยให้เติบโตและรักษากล้ามเนื้อของคุณ นอกจากนี้ กรดแพนโทธีนิกยังช่วยให้คุณมีความเฉียบคมและเหนือกว่าเกมการแข่งขันอีกด้วย THE Diet เต็มไปด้วยส่วนผสมเฉพาะด้านอาหารที่ได้รับการวิจัยอย่างดี โปรตีนคุณภาพพรีเมียมที่ออกฤทธิ์ช้าและเร็วทำให้ผงนี้เหมาะสำหรับหลังออกกำลังกายและทุกเวลาเพื่อให้คุณอิ่มด้วยโปรตีนทั้งหมดที่คุณต้องการ

อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์นี้เป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่เป็นธรรมชาติและเป็นมิตรกับโลกมากกว่าที่มีอยู่ สำหรับราคาโดยรวม ส่วนผสมและสูตร กระบวนการผลิต สารอาหาร และคุณประโยชน์ต่อสุขภาพที่ครบถ้วน ผลิตภัณฑ์นี้อาจเป็นที่ต้องการอย่างมากสำหรับผู้ที่มองหาผงโปรตีนที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและใส่ใจสุขภาพ ป่านไม่เพียงแต่เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเท่านั้น แต่ยังมาจากพืชและปราศจากคาร์บอน ทำให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตัวเลือกนี้ยังผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามสำหรับสารต้องห้ามและสิ่งปนเปื้อนมากกว่า 285 รายการ นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งเก้า (9) ชนิดที่มีปริมาณลิวซีนสูงกว่า (ซึ่งจำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ) ทำให้นี่เป็นทางเลือกที่ไม่อาจปฏิเสธได้ นอกจากนี้ยังมีคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลที่เติมต่ำมากเนื่องจากมีรสหวานจากหญ้าหวาน เวย์โปรตีนไอโซเลทนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สะอาดโดยใช้ส่วนผสมเพียงเล็กน้อย และไม่มีรสชาติหรือสารตัวเติมสังเคราะห์ ผงโปรตีนนี้เป็นมิตรกับมังสวิรัติโดยมีแหล่งโปรตีนจากพืชสามชนิด (ถั่ว ข้าวกล้อง และป่าน) ผงผสมได้ดีกับของเหลวและมีรสหวานเหมือนดินเล็กน้อย สาเหตุหลักมาจากการใช้ส่วนผสมที่บริสุทธิ์และสะอาด ผงโปรตีนโซเดียมต่ำแบบรวมๆ อาจเป็นอาหารเสริมที่สำคัญสำหรับเพิ่มในมื้ออาหารประจำวันของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหลังการผ่าตัดที่ควรกระจายโปรตีนตลอดทั้งวันโดยแนะนำให้ใช้โปรตีนเป็นกรัมต่อการนั่งหนึ่งครั้ง (13)

ปัจจัยที่ผลักดันการเติบโตของส่วนผสมลดโซเดียม ได้แก่ ความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากผู้แปรรูปอาหาร ซึ่งตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคสำหรับส่วนผสมจากธรรมชาติและผ่านกระบวนการแปรรูปน้อย นอกจากนี้ 75 ประเทศยังได้วางกลยุทธ์การลดเกลือระดับชาติไว้ด้วย บทความนี้จะกล่าวถึงเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชประเภทต่างๆ สิ่งที่ผู้ผลิตใช้ในการผลิต และข้อดีและข้อเสีย นอกจากนี้ยังวิเคราะห์ปริมาณสารอาหารของเนื้อบดจากพืชเปรียบเทียบกับเนื้อวัวบด ไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ขนาดกลางหรือที่รู้จักกันในชื่อ MCT เป็นไขมันคุณภาพสูงที่ร่างกายดูดซึมได้ง่ายเพื่อใช้เป็นพลังงานสะอาด MCT ของเรามาจากมะพร้าว เราได้จับคู่ส่วนผสมดังกล่าวกับถั่งเฉ้าออร์แกนิกและเห็ดหลินจือ ซึ่งเป็นเห็ดดัดแปลงพันธุกรรมที่ผ่านการทดสอบตามเวลาซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านความสามารถในการช่วยให้ร่างกายของคุณปรับตัวเข้ากับความเครียด สูตรนี้อัดแน่นไปด้วยโปรตีนจากซุปเปอร์ฟู้ดที่เป็นมิตรกับลำไส้ (และไม่มีถั่วเหลือง นม ข้าว หรือโปรตีนถั่ว)

อย่างไรก็ตาม ProMix ก็ยังยอดเยี่ยมในแง่ของคุณภาพ เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ก่อนหน้านี้ แบรนด์ใช้แต่ส่วนผสมจากธรรมชาติเท่านั้น หากคุณกำลังมองหาโปรตีนที่ไม่มีสารปรุงแต่งเพิ่มเติมแต่ต้องการโปรตีนดีๆ นั่นอาจเป็นส่วนผสมที่ลงตัว โปรตีนถั่วเขียวเป็นทางเลือกที่หลากหลายและมีโซเดียมต่ำสำหรับผู้ที่ต้องการเครื่องดื่มโปรตีนจากพืช มาจากถั่วเขียวและมีปริมาณโปรตีนสูงและมีโซเดียมน้อยที่สุด โปรตีนถั่วเขียวยังอุดมไปด้วยเส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้เป็นทางเลือกที่มีคุณค่าทางโภชนาการ สามารถผสมเป็นสมูทตี้หรือใช้เป็นสารเพิ่มความหนาในสูตรอาหารได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนถั่วเขียวที่นี่ เมื่อพูดถึงการรักษาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี โปรตีนเป็นสารอาหารสำคัญที่มีบทบาทสำคัญในการทำงานของร่างกายต่างๆ มีหน้าที่ในการสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ ผลิตเอนไซม์และฮอร์โมน และสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง แม้ว่าจะมีแหล่งโปรตีนมากมาย เครื่องดื่มโปรตีนก็ได้รับความนิยมเนื่องจากสะดวกและมีประสิทธิภาพในการตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน ออกแบบโดยคำนึงถึงการอัดขึ้นรูปที่มีความชื้นสูง (HME) PURIS® Bite เป็นโซลูชั่นที่ดีเยี่ยมสำหรับการก้าวข้ามขีดจำกัดของสิ่งที่สามารถทำได้ด้วยเนื้อสัตว์จากพืช PURIS® Bite ช่วยให้ผู้ผลิตคิดไกลกว่าเบอร์เกอร์ และใช้ PURIS® Pea Protein เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ทางเลือกที่หลากหลายซึ่งมีรสชาติ รูปลักษณ์ สัมผัส และมีลักษณะเหมือนเนื้อสัตว์มากกว่าสิ่งอื่นใดในตลาด

คุณควรรับประทานโซเดียมเพียง 2,300 มิลลิกรัม (มก.) ต่อวัน และเนื่องจากเกลืออยู่ในอาหารส่วนใหญ่ที่เราบริโภค (โดยเฉพาะอาหารแปรรูป) ผงโปรตีนของคุณจึงควรมีปริมาณเล็กน้อยเพื่อหลีกเลี่ยงการชดเชยความสมดุลของเกลือในร่างกาย หากคุณไม่ระวัง คุณอาจพบว่าอาหารของคุณมีโซเดียมมากเกินไป โปรดจำไว้ว่าผงโปรตีนเหล่านี้เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและรูปแบบการใช้ชีวิตเท่านั้น เป็นอาหารเสริมสำหรับอาหารทั้งมื้อเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านฟิตเนสและสุขภาพ ปริมาณโซเดียมที่มากเกินไปจะขัดขวางระบบหัวใจและหลอดเลือดซึ่งเป็นอันตรายต่อไตเป็นหลัก และอาจทำให้คุณดูอวบอ้วนกว่าที่เป็นอยู่ ต่อไปนี้เป็นประโยชน์บางประการที่คาดหวังจากการใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำ เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด ประกอบด้วยกลูตามีน 3.6 กรัม และ BCAA four.5 กรัม ซึ่งเป็นโปรตีนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติที่ช่วยสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อใหม่

อย่างไรก็ตามการวิจัยแสดงให้เห็นว่าโปรตีนถั่วเป็นโปรตีนจากพืชที่ย่อยง่ายกว่าชนิดหนึ่งซึ่งอยู่หลังโปรตีนถั่วเหลืองและถั่วชิกพี (6) “ฉันเชื่อว่าคำแนะนำนี้เน้นเรื่องพืชเป็นหลักมาเป็นเวลาหลายปีในกลุ่มเหล่านี้ทั้งหมด ไม่ใช่พืชพิเศษ ไม่ใช่วีแกน แต่มีพืชและเนื้อสัตว์น้อยกว่าที่คนอเมริกันกินในปัจจุบันและมากกว่าที่พวกเขากินในช่วงสองสามทศวรรษที่ผ่านมา” เขาบอกกับ Medical News Today ในขณะที่นักวิจัยตั้งข้อสังเกตถึงประโยชน์โดยรวมของการรับประทานอาหารที่มีพื้นฐานจากพืช โดยเฉพาะในหมู่สตรีมีครรภ์ ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติไม่เห็นความแตกต่างในความเสี่ยงต่อความดันโลหิตสูงและเบาหวานขณะตั้งครรภ์ เมื่อเทียบกับกลุ่มเพื่อนที่ตั้งครรภ์ที่รับประทานอาหารที่ไม่มีพืชเป็นหลัก โปรตีน ซึ่งเป็นสารที่มีความซับซ้อนสูงที่มีอยู่ในสิ่งมีชีวิตทุกชนิด โปรตีนมีคุณค่าทางโภชนาการสูงและเกี่ยวข้องโดยตรงกับกระบวนการทางเคมีที่จำเป็นสำหรับชีวิต ความสำคัญของโปรตีนได้รับการยอมรับจากนักเคมีในช่วงต้นศตวรรษที่ 19 รวมถึงนักเคมีชาวสวีเดน Jöns Jacob Berzelius ผู้ซึ่งในปี 1838 ได้บัญญัติศัพท์คำว่า โปรตีน ซึ่งเป็นคำที่มาจากภาษากรีก proteios ซึ่งแปลว่า “เป็นที่หนึ่ง” โปรตีนเป็นโปรตีนจำเพาะต่อสายพันธุ์ นั่นคือโปรตีนของสายพันธุ์หนึ่งแตกต่างจากโปรตีนของสายพันธุ์อื่น พวกมันยังเป็นอวัยวะเฉพาะอีกด้วย ตัวอย่างเช่น ภายในสิ่งมีชีวิตเดียว โปรตีนของกล้ามเนื้อแตกต่างจากโปรตีนในสมองและตับ

โปรตีนไม่ได้มีไว้สำหรับนักเพาะกายเท่านั้น หลายๆ คนมักเพิ่มโปรตีนลงในอาหารเพื่อรักษามวลกล้ามเนื้อ ทำให้ท้องอิ่ม และรักษาสุขภาพเส้นผม ผิวหนัง และฟันให้แข็งแรง แต่บางครั้งการได้รับสารอาหารหลักที่มีชื่อเสียงนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป เพราะชีวิตเกิดขึ้นได้ อาหารประเภทโปรตีน ได้แก่ อาหารทั้งหมดที่ทำจากอาหารทะเล เนื้อ สัตว์ปีก และไข่; ถั่ว ถั่วลันเตา และถั่วเลนทิล; และถั่ว เมล็ดพืช และผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง ถั่ว ถั่วลันเตา และถั่วเลนทิลก็เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผักเช่นกัน หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม โปรดไปที่หน้าถั่ว ถั่ว และถั่วเลนทิล สาหร่ายขนาดเล็กจำนวนหนึ่งโดยเฉพาะสาหร่ายสไปรูลิน่าหรือคลอเรลลายังแสดงให้เห็นว่าเป็นสุดยอดอาหารตามธรรมชาติอีกด้วย ในทางเทคนิคแล้ว สาหร่ายเกลียวทองไม่ใช่สาหร่ายด้วยซ้ำ มันเป็นไซยาโนแบคทีเรียชนิดหนึ่งที่เรียกว่าสาหร่ายสีน้ำเงินแกมเขียว แต่ทั้งสาหร่ายเกลียวทองและคลอเรลลาถูกนำมาใช้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและในผลิตภัณฑ์อาหาร เช่น เครื่องดื่มสมูทตี้สีเขียว และทั้งสองอย่างนี้ค่อนข้างจะเติบโตได้ง่าย สำหรับบางบริษัทที่พยายามทำให้สาหร่ายขนาดเล็กจับเป็นแหล่งโปรตีนทางเลือก คลอเรลลาคือสาหร่ายขนาดเล็กที่เลือกใช้

คู่มือที่ครอบคลุมนี้ปราศจากนม ไข่ และเนื้อสัตว์ โดยเน้นย้ำแหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดบางส่วนที่มีอยู่ คุณจะเห็นอาหารคลาสสิกในรายการนี้ เช่น ถั่วและเต้าหู้ รวมถึงอาหารที่มักถูกมองข้าม เช่น ถั่วลันเตาและข้าวป่าที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีนเข้มข้น แม้ว่าเครื่องดื่มโปรตีนจะมีประโยชน์มากมาย แต่ก็ต้องเลือกตัวเลือกโซเดียมต่ำเพื่อให้แน่ใจว่ามีสุขภาพที่ดี การบริโภคโซเดียมที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ และปัญหาสุขภาพอื่นๆ ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกเครื่องดื่มโปรตีนที่มีโซเดียมต่ำเพื่อรักษาสมดุลอาหารและส่งเสริมความเป็นอยู่โดยรวม ผงโปรตีนจากพืชที่ใช้เกลือทะเลช็อคโกแลตคาราเมลของเรามีโปรตีนมังสวิรัติที่เป็นของแข็ง 21 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ไม่มีน้ำตาล และโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ ทำให้เป็นหนึ่งเดียวที่คุณไม่ต้องรู้สึกผิด เหตุผลสุดท้ายที่เราผลิตโปรตีนเชคที่มีโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดก็คือ เราไม่ได้ใช้โปรตีนเข้มข้นหรือไอโซเลท อาหารเสริมโปรตีนอื่นๆ เกือบทั้งหมดทำจากแหล่งโปรตีนแหล่งใดแหล่งหนึ่งหรือทั้งสองแหล่ง ซึ่งผ่านกระบวนการที่จะแยกทุกอย่างออกไป ยกเว้นปริมาณโปรตีน ด้วยเหตุนี้ สิ่งที่คุณใส่เข้าไปในร่างกายจึงไม่มีความคล้ายคลึงกับอาหารจริงๆ ปริมาณโซเดียมที่มากเกินไปอาจทำให้ความดันโลหิตของคุณสูงขึ้นและเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดสมอง นอกจากนี้ยังสามารถกระตุ้นการกักเก็บของเหลว ส่งผลให้เกิดอาการบวมและผลข้างเคียงที่เจ็บปวดอื่นๆ โดยพื้นฐานแล้ว การลดโซเดียมในอาหารของคุณอาจช่วยให้สุขภาพโดยรวมของคุณดีขึ้นได้อย่างมาก ขึ้นอยู่กับว่าคุณเป็นใคร

องค์ประกอบซิสมีบทบาทสำคัญในการควบคุมการแสดงออกของยีน ดังนั้นเราจึงแยกลำดับอัปสตรีม 1,000-bp ออกจากรหัสเริ่มต้นของ TaCIPK25 และค้นหาองค์ประกอบสมมุติโดยใช้ PLACE เราระบุองค์ประกอบ cis สมมุติจำนวนมาก รวมถึงไซต์ที่มีผลผูกพันปัจจัยการถอดรหัส WRKY ห้าไซต์ (W1 – W5; ลำดับแกน W-box, TGAC; รูปที่ 2A) ปัจจัยการถอดรหัส WRKY เป็นตัวควบคุมทั้งเชิงบวกและเชิงลบของการส่งสัญญาณ ABA และกระตุ้นการแสดงออกของยีนอย่างรวดเร็วในกระบวนการป้องกันพืช ในการศึกษาก่อนหน้านี้ เราแสดงให้เห็นว่า TaWRKY มีส่วนร่วมในการปรับปรุงความทนทานต่อความเครียดในยาสูบดัดแปรพันธุกรรม ดังนั้นเราจึงเลือกปัจจัยการถอดรหัส TaWRKY ที่เป็นตัวแทนสามตัว (TaWRKY1, TaWRKY9 และ TaWRKY44) เพื่อตรวจสอบการโต้ตอบกับผู้สนับสนุนของ TaCIPK25 “อาหารที่มีโปรตีนสูงสามารถช่วยลดความดันโลหิต ลดความเสี่ยงในการเป็นโรคเบาหวาน ช่วยลดน้ำหนัก และสร้างกล้ามเนื้อ” ฮอปเซกเกอร์กล่าว เด็กต้องการโปรตีนเพื่อการเจริญเติบโต และผู้ใหญ่ต้องการโปรตีนเพื่อรักษาและซ่อมแซมเนื้อเยื่อของร่างกาย รวมถึงเหตุผลด้านสุขภาพอื่นๆ อีกมากมาย แต่สิ่งแรกที่คุณนึกถึงเมื่อคิดถึงโปรตีนคืออะไร?

เนื้อกระตุกคือเนื้อที่เอาไขมันออกแล้วหั่นเป็นเส้นแล้วตากให้แห้ง ทำให้เป็นของว่างที่ยอดเยี่ยมและสะดวกสบาย ต่อไปนี้เป็นของขบเคี้ยวที่อุดมไปด้วยโปรตีน 30 ชนิดที่ดีต่อสุขภาพและพกพาสะดวก ดังนั้นคุณจึงสามารถเพลิดเพลินได้แม้ในขณะเดินทาง โปรตีนส่งเสริมความอิ่มเพราะส่งสัญญาณการปล่อยฮอร์โมนระงับความอยากอาหาร ทำให้การย่อยอาหารช้าลง และทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดคงที่ (1, 2, 3, 4) เมื่อเร็วๆ นี้ มีการรายงานวิธีการตรวจวัดเมไทโอนีนในโปรตีนโดยใช้สารไอโอโดพลาทิเนตก่อนและหลังรีดิวซ์ด้วยไททาเนียมไตรคลอไรด์ เพื่อให้ค่าของทั้งเมไทโอนีนและซัลโฟไซด์ในโปรตีนดั้งเดิม มีการอธิบายวิธีการวัดเมไทโอนีนโดยเฉพาะโดยการตัดแยกไซยาโนเจนโบรไมด์ด้วย ทั้งสองวิธียังคงต้องได้รับการประเมินอย่างอิสระ การทดสอบทางจุลชีววิทยาของเมไทโอนีนในโปรตีนในอาหารสัตว์เป็นเครื่องมือที่มีคุณค่า แม้ว่าจะมีอันตรายที่ออกไซด์ของเมไทโอนีนอาจมีกิจกรรมที่แตกต่างกันสำหรับจุลินทรีย์และค่าที่บิดเบือนความจริง ความต้องการโปรตีนของปลายูริทาลีน เช่น ปลาเรนโบว์เทราท์, Salmo gairdneri และปลาแซลมอนโคโฮ, Oncorhynchus kisutch ที่เลี้ยงในน้ำที่มีความเค็ม 20 ppt นั้นใกล้เคียงกับข้อกำหนดในน้ำจืด ไม่มีข้อมูลสำหรับความต้องการโปรตีนของสายพันธุ์เหล่านี้ในน้ำทะเลที่มีความเข้มข้นเต็มที่ (35 ppt)

การวิจัยเกี่ยวกับประเภทของโปรตีนที่ผู้ที่เป็นโรคไตบริโภคทำให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่าการบริโภคโปรตีนจากพืชมากขึ้นจะมีประโยชน์บางประการได้ เมื่อหลายๆ คนนึกถึงโปรตีน อาหารประเภทแรกที่นึกถึงคืออาหารที่ทำจากสัตว์ เช่น ไข่ สัตว์ปีก เนื้อวัว เนื้อหมู ผลิตภัณฑ์จากนม และอื่นๆ อีกมากมาย อย่างไรก็ตาม ผู้คนมักไม่ค่อยเข้าใจเกี่ยวกับโปรตีนจากพืชมากนัก โปรตีนจากพืชมาจากอาหาร เช่น ถั่ว ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืช รวมถึงถั่วเลนทิลและถั่วลันเตา หรือที่เรียกว่าพืชตระกูลถั่วหรือพืชตระกูลถั่ว อาหารเหล่านี้มีถั่วเหลือง ซึ่งนำไปแปรรูปเป็นอาหารทั่วไป เช่น เต้าหู้ นมถั่วเหลือง และมิโซะ ผงโปรตีนโซเดียมต่ำเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการรักษาระดับความดันโลหิตให้แข็งแรง การบริโภคโซเดียมในปริมาณสูงอาจทำให้เกิดความดันโลหิตสูง ซึ่งอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดสมอง การเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำจะช่วยลดปริมาณโซเดียมและช่วยให้หัวใจแข็งแรงได้ สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือแม้ว่าผงโปรตีนโซเดียมต่ำสามารถเป็นส่วนเสริมที่ดีให้กับอาหารของคุณได้ แต่ก็ไม่ควรยึดถือเป็นแหล่งโปรตีนเพียงแหล่งเดียว สิ่งสำคัญคือต้องรวมอาหารทั้งส่วน เช่น เนื้อไม่ติดมัน ปลา และพืชตระกูลถั่วไว้ในอาหารของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าผงโปรตีนบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นเท่ากันเมื่อพูดถึงปริมาณโซเดียม บางยี่ห้ออาจมีระดับโซเดียมสูงกว่ายี่ห้ออื่นๆ มาก สิ่งสำคัญคือต้องอ่านฉลากโภชนาการและรายการส่วนผสมอย่างละเอียดก่อนซื้อผงโปรตีน นอกจากนี้ บุคคลที่มีความเสี่ยงต่อความดันโลหิตสูงหรือปัญหาสุขภาพอื่นๆ อยู่แล้วควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนเติมผงโปรตีนลงในอาหาร ผลลัพธ์เหล่านี้จะให้ข้อมูลเชิงลึกใหม่เกี่ยวกับประวัติวิวัฒนาการและการทำงานของยีน GhPP2 และก่อให้เกิดประโยชน์ต่อกระบวนการของพันธุ์ที่ทนต่อเกลือในการปรับปรุงพันธุ์ฝ้าย Nutricost Organic Pea Protein มีส่วนประกอบเดียวคือโปรตีนถั่วออร์แกนิกที่แยกได้ และเป็นตัวเลือกของเราสำหรับผงโปรตีนถั่ววีแกนที่ดีที่สุด โปรตีนถั่วไอโซเลททำจากถั่วสีเหลือง โดยผ่านขั้นตอนการประมวลผลเพิ่มเติมเพื่อกำจัดไขมันและคาร์โบไฮเดรตส่วนใหญ่ ทำให้เกิดโปรตีนที่มีความเข้มข้นสูงขึ้นต่อหนึ่งหน่วยบริโภค

ในขณะที่ตรวจสอบ เราไม่พบบทวิจารณ์จากบุคคลที่สามเกี่ยวกับ Transparent Labs Vegan Mass Gainer จำนวนมาก อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนักแคลอรี่สูงมีจำหน่ายบนเว็บไซต์ทางการเท่านั้น ดำเนินการเปลี่ยนแปลงทางพันธุกรรมและการตรวจทางสรีรวิทยา ผู้เขียนทุกคนอ่านและอนุมัติต้นฉบับแล้ว คอทเทจชีสไขมันต่ำ โรยหน้าด้วยอะโวคาโด มะเขือเทศ เปปิต้า พริกแดงป่น เกลือ พริกไทย และน้ำมันมะกอก เรามีตัวเลือกอาหารคาวและหวานที่หลากหลาย ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ ขนมปังปิ้งของเราเสิร์ฟแบบเปิดหน้าบนขนมปังวีทเบอร์รี่งอก และรับรองว่าจะทำให้คุณกลับมาทานอีกแน่นอน

ค้นหาตำราอาหารมังสวิรัติที่มีสูตรอาหารที่คุณสนใจ จากนั้นค่อยๆ แทนที่อาหารประเภทเนื้อสัตว์ที่คุณชอบด้วยอาหารที่ทำจากพืช ธัญพืชโบราณหนึ่งถ้วยประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 8 กรัมและกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ซึ่งจัดเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ แม้จะมีความเชื่อกันว่าโปรตีนจากพืชนั้นหาได้ยาก แต่จริงๆ แล้วยังมีแหล่งอาหารวีแก้นชั้นยอดอยู่มากมาย นี่เป็นเพียงอาหารเพียงไม่กี่อย่างที่มีโปรตีนในปริมาณสูงต่อหนึ่งมื้อ การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการงดเนื้อสัตว์และรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักนั้นดีกว่าการใช้ยาในการป้องกันและจัดการโรคเบาหวานประเภท 2 ซึ่งเป็นรูปแบบของโรคที่พบบ่อยที่สุด โปรตีนเพียงพอ (ประมาณ 15 กรัม) แล้ว การตรวจสอบสารอาหารอื่นๆ เช่น ไขมัน โซเดียม น้ำตาล และไฟเบอร์ก็มีความสำคัญเช่นกัน เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ทำลายเป้าหมายของร่างกายที่คุณหวัง บรรลุผลสำเร็จด้วยการจิบสิ่งของ

สำหรับทั้งพืชควบคุมและพืชที่ได้รับเกลือ ความเข้มข้นของ Mg2 ของก้านใบของ K51-40 สูงกว่าความเข้มข้นของ one hundred forty Ruggeri อย่างมีนัยสำคัญถึง 58% และ 88% ตามลำดับ ในขณะที่ไม่มีความแตกต่างระหว่างจีโนไทป์ทั้งสองสำหรับส่วนประกอบพืชอื่น ๆ ทั้งหมดและ โรงงานทั้งหมด HB seventy eight มีความเข้มข้น Mg2 สูงสุดในรากของพืชที่ได้รับเกลือ (ตารางที่ S2) มีการกระจายแบบไบโมดัลสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับความเข้มข้นของ Na สำหรับทั้งต้นและส่วนประกอบทั้งหมดของพืช ดังนั้นข้อมูลสำหรับการควบคุมและการบำบัดเกลือจึงได้รับการปฏิบัติแยกกัน พืชทั้งหมดถูกเก็บเกี่ยวแบบทำลายล้างหลังจากบำบัดเกลือเป็นเวลา three  สัปดาห์ ก่อนที่จะแยกพืชแต่ละต้นออกเป็นราก ลำต้น ก้านใบ และแผ่น รากจะถูกจุ่มลงในสารละลายบำบัด (สารควบคุมหรือเกลือ) และอนุภาคทรายที่เกาะอยู่จะถูกกำจัดออก ก้านประกอบด้วยกิ่งตัดเดิมที่ใช้ขยายพันธุ์กิ่งที่หยั่งรากและโครงสร้างลำต้นใหม่พัฒนาจากการตัดและแบกใบ ส่วนประกอบของพืชที่เก็บเกี่ยวแต่ละชิ้นได้รับการชั่งน้ำหนัก จุ่มลงในน้ำปราศจากไอออนเป็นเวลาสั้นๆ จากนั้นซับให้แห้งด้วยกระดาษเช็ดมือ ก่อนที่จะใส่ในถุงกระดาษที่มีป้ายกำกับ ถุงถูกวางในเตาอบและทำให้แห้งที่ 60°C เป็นเวลาอย่างน้อย seventy two h ก่อนได้ dm dm ของพืชทั้งหมดคือผลรวมของ dm ของส่วนประกอบพืชแต่ละชนิดที่เก็บเกี่ยว เนื่องจากพวกมันมีโปรตีนสูงและแพร่หลาย คุณคงลำบากใจที่จะไม่พบ Quest Bar อย่างน้อยหนึ่งรสชาติในร้านขายของชำหรือร้านสะดวกซื้อ พวกมันยังเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเมื่อคุณอยู่ที่สนามบิน และต้องการของว่างที่มีสารมากกว่า Cheez-Its ถุงนิดหน่อย พวกเขามีโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคมากกว่าแท่งใดๆ ในรายการนี้ และเนื่องจากคาร์โบไฮเดรตมากกว่าครึ่งหนึ่งมาจากเส้นใย จึงทำให้คุณอิ่มได้เป็นเวลานาน พวกเขาไม่มีส่วนผสมที่บริสุทธิ์ที่สุด (ประกอบด้วยน้ำตาลแอลกอฮอล์ 2-8 กรัม) แต่หากคุณเลือกรองคือสารให้ความหวานเทียม ก็มีหลายสิ่งที่น่าสนใจที่นี่

เพื่อสำรวจสมมติฐานของพวกเขา นักวิทยาศาสตร์ได้ทำการวิเคราะห์ทางพันธุกรรมเพื่อค้นหาพืชชนิดอื่นๆ ที่ DNA มียีนคล้ายกับยีน CB5D สมัยใหม่ ซึ่งทำหน้าที่เป็นคำแนะนำในการประกอบโปรตีน CB5D พวกเขาระบุได้ 21 สายพันธุ์ ตั้งแต่วิวัฒนาการโบราณไปจนถึงวิวัฒนาการล่าสุด จากนั้น นักวิทยาศาสตร์ได้สังเคราะห์ยีนเหล่านี้และแสดงออกมาทีละยีนในพืชสมัยใหม่ที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงทางพันธุกรรมจนไม่มียีน CB5D ข้อมูลผลิตภัณฑ์ขึ้นอยู่กับสูตรปัจจุบัน ณ วันที่โพสต์ หากคุณมีอาการแพ้หรือแพ้ส่วนผสมหรืออาหารเป็นพิเศษ โปรดแจ้งให้เซิร์ฟเวอร์ของคุณทราบ อีกวิธีในการรับประทานโซเดียมน้อยลงคือการเลือกเครื่องปรุงรสอย่างระมัดระวัง เครื่องปรุงรสหลายชนิดมีจำหน่ายในรูปแบบลดโซเดียม สารทดแทนเกลือสามารถเพิ่มรสชาติให้กับอาหารของคุณได้โดยมีโซเดียมน้อยลง การศึกษานี้ได้เปิดใช้งานการแยกเกลือ (Cl− และ Na) ในองุ่นเพื่อตรวจสอบอีกครั้งจากมุมมองของพืชทั้งหมด โดยหลักๆ แล้วสามารถกำหนดได้ว่าเป็นการสะสมสุทธิที่ต่ำกว่าทั่วทั้งโรงงาน ซึ่งสะท้อนถึงความสมดุลระหว่างการดูดซึมและการไหลออกใดๆ ที่อาจเกิดขึ้น รากที่ต่ำกว่าเพื่อการขนส่งการถ่ายภาพเป็นปัจจัยสำคัญในการยกเว้น Cl− และ Na การสะสมของก้านใบช่วยในการจำกัดการสะสม Cl− และ Na ในแผ่นใบ ในขณะที่การศึกษาของเราถูกจำกัดอยู่เพียงการปักชำแบบหยั่งราก โดยไม่มีช่อ (ผลไม้) ขอแนะนำว่าการศึกษาในอนาคตควรรวมพวงเพื่อให้สามารถตรวจสอบความเข้มข้นของ Cl− และ Na ใน rachis และผลไม้ได้ เนื่องจาก rachis อาจมีบทบาทคล้ายกับก้านใบในการจำกัดการสะสมใน ผลไม้ ก้านใบของจีโนไทป์ที่ได้รับเกลือทั้งหมดมีความเข้มข้นสูงสุดของ Cl− เมื่อเทียบกับอวัยวะอื่น ๆ ทั้งหมดตัวอย่าง ตั้งแต่ 54% (HB 28 และ HB 76) ถึง 102% (140 Ruggeri) สูงกว่าในแผ่นลามิเน การศึกษาแสดงให้เห็นว่าทุกหน่วยการเพิ่มขึ้นของความเข้มข้นของแผ่นลามินา Cl− จะมีความเข้มข้นของก้านใบ Cl− เพิ่มขึ้น 1.eight หน่วย Downton [25] ยังได้สังเกตเห็นบทบาทการป้องกันที่ชัดเจนของก้านใบซึ่งเสนอว่าก้านใบทำหน้าที่เป็นแหล่งกักเก็บไอออนส่วนเกิน ทำให้สามารถรักษาความเข้มข้นที่ต่ำกว่าในแผ่นใบได้ สิ่งนี้อาจเกิดขึ้นได้โดยการดึง Cl− จาก xylem ในก้านใบ จำเป็นต้องมีการทำงานเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบกลไกที่อาจเกิดขึ้นที่เกี่ยวข้อง สำหรับพืชที่ได้รับเกลือ ไม่มีความแตกต่างที่มีนัยสำคัญระหว่าง one hundred forty Ruggeri และ K51-40 ในความเข้มข้น K ของพืชทั้งหมดและส่วนประกอบของพืชทั้งหมด ยกเว้นก้านใบ โดยที่ K51-40 สูงกว่านั้นสำหรับ a hundred and forty Ruggeri 11% ความเข้มข้นของ K ในก้านใบของ HB seventy six นั้นสูงกว่าความเข้มข้นของ K51-40 อย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งจะสูงกว่าความเข้มข้นของ a hundred and forty Ruggeri และลูกผสมอื่น ๆ ทั้งหมดอย่างมีนัยสำคัญ (ตารางที่ 4)

ไม่มีการเติมเกลือ ซึ่งหมายความว่าไม่ใช่ผงโปรตีนที่ปราศจากโซเดียม แต่เป็นผงโปรตีนที่ไม่เติมเกลือ เป็นผลให้การควบคุมระดับโซเดียมในร่างกายเป็นสิ่งสำคัญมากเพื่อรักษาสุขภาพโดยรวมและสุขภาพของหัวใจให้ดี Kiran Campbell เป็นนักโภชนาการและผู้ประกอบการที่ได้รับการจดทะเบียน โดยมีประสบการณ์ 14 ปี นอกจากนี้ เธอยังสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาจิตวิทยา และเป็นสมาชิกที่น่าภาคภูมิใจของ Academy of Nutrition and Dietetics และ the Cardiovascular Health and Well-being Dietetics Practice Group Kiran ภูมิใจนำเสนอและส่งเสริมข้อมูลโภชนาการตามหลักวิทยาศาสตร์ที่ทันสมัยที่สุดเกี่ยวกับทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ เธอตั้งเป้าที่จะให้บริการไม่เพียงแต่ผู้ที่เป็นโรคหัวใจเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้ที่ต้องการป้องกันด้วย เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Kiran โดยไปที่หน้าเกี่ยวกับของเธอ ผงโปรตีนโซเดียมต่ำมีประโยชน์หลายอย่าง ต่อไปนี้เป็นสูตรอาหารบางส่วนที่มีผงโปรตีนเพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าได้รับโปรตีนตามความต้องการในแต่ละวัน

การวิเคราะห์โปรไฟล์โปรตีโอมิกของใบให้ข้อมูลเชิงลึกที่ครอบคลุมเกี่ยวกับกลไกการเจริญเติบโตและความทนทานต่อความเค็มของพืชถั่วเหลืองที่ถูกปรับโดยอิทธิพลของไรโซแบคทีเรีย กลไกเหล่านี้ถูกควบคุมโดยการสื่อสารระหว่างสิ่งมีชีวิต ซึ่งเป็นเครือข่ายเส้นทางการส่งสัญญาณที่ซับซ้อน (Smith et al., 2015) โดยสรุป พืชถั่วเหลืองที่ปลูกเชื้อ Rhizobium sp. SL42 และไฮโดรจีโนฟากา เอสพี SL48 เพิ่มความแข็งแรงและความทนทานต่อความเค็มภายใต้สภาวะห้องเจริญเติบโต แบคทีเรียกระตุ้นเส้นทางการส่งสัญญาณหลายเส้นทางที่ควบคุมกลไกการเจริญเติบโตและการทนต่อความเครียด ซึ่งเป็นผลมาจากปฏิสัมพันธ์ระหว่างพืชและจุลินทรีย์ที่เป็นประโยชน์ อย่างไรก็ตาม พืชที่ปลูกเชื้อร่วมกับ Bradyrhizobium japonicum 532C และสายพันธุ์ SL42 และ SL48 มีกลไกในการส่งเสริมการเจริญเติบโตและบรรเทาความเครียดที่สูงขึ้น แสดงให้เห็นว่ามีการปลูกเชื้อร่วมกันที่เข้ากันได้ระหว่าง symbiont และ rhizobacteria พวกเขามีบทบาทสำคัญในการพัฒนาต้นถั่วเหลืองภายใต้สภาวะตึงเครียด ดังนั้นจึงสามารถใช้เป็นสารกระตุ้นทางชีวภาพเพื่อลดผลกระทบจากความเครียดและเพิ่มผลผลิตพืชผล ในที่สุดสิ่งนี้อาจนำไปสู่การปรับปรุงพืชผลและความทนทานต่อความเค็มของถั่วเหลืองในที่สุด ในฐานะรองผู้อำนวยการห้องปฏิบัติการโภชนาการ Good Housekeeping Institute Stefani Sassos, MS, RDN, CSO, CDN, NASM-CPT ทำหน้าที่จัดการเนื้อหาด้านโภชนาการ การทดสอบผลิตภัณฑ์ และการประเมินทั้งหมด เธอติดตามผลการวิจัยล่าสุดอยู่เสมอเพื่อจัดทำรายงานตามหลักฐานเชิงประจักษ์เกี่ยวกับอาหารและโภชนาการทั้งหมด และเธอยังดำเนินการทดสอบและวิเคราะห์ในวงกว้างสำหรับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ตั้งแต่โปรตีนแท่งและขนมหวาน ไปจนถึงอาหารเสริมและชุดจัดส่งอาหาร เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการคลินิกจากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก และเป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนมาเป็นเวลาหกปี โดยทำงานในสถานพยาบาลก่อนที่จะเข้าร่วม Good Housekeeping และได้รับใบรับรองขั้นสูงและใบรับรองจากคณะกรรมการในสาขาโภชนาการ พวกเราส่วนใหญ่สามารถรับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอผ่านการรับประทานอาหารที่สมดุล แต่หากคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักหรือมังสวิรัติ และคุณมีความกระตือรือร้น เป็นนักกีฬา หรืออายุเกิน 65 ปี คุณอาจมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ นี่คือจุดที่ผงโปรตีนจากพืชสามารถเติมเต็มช่องว่างได้ แต่การซื้อผงโปรตีนคุณภาพสูงอาจเป็นเรื่องยาก และด้วยตัวเลือกมากมายที่มีอยู่ จึงเป็นเรื่องยากที่จะหาโปรตีนที่ตรงตามความต้องการและรสนิยมของคุณ

ดูเหมือนว่ายิ่งเราดูรายการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนโซเดียมต่ำมากเท่าไร ปริมาณโซเดียมก็จะยิ่งลดลงเท่านั้น ด้วยเหตุนี้จึงมีโซเดียมเพียง 20 มก. ต่อหนึ่งมื้อ ผลิตภัณฑ์โปรตีนผง Naked Whey Grass Fed อาจเหมาะสำหรับผู้ที่มีแนวโน้มเป็นโรคหัวใจหรือไต การค้นพบดังกล่าวกลายเป็นเรื่องปกติ อุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งหมดจึงตื่นตัวในระดับสูง ขณะนี้ผู้ผลิตกำลังดำเนินการตามขั้นตอนและขั้นตอนที่เข้มงวดเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดโดยมีฉลากที่สะอาด ราคา ninety four.ninety nine ดอลลาร์สำหรับแท็บขนาด 5 ปอนด์ คุณไม่ได้คาดหวังที่จะซื้อผงโปรตีนชั้นหนึ่งในราคาถูก มีค่าใช้จ่ายเพิ่มอีกเล็กน้อยหากคุณต้องการเพลิดเพลินกับคุณภาพระดับเฟิร์สคลาส

ดูเหมือนว่าอุตสาหกรรมนี้ยังอีกยาวไกลก่อนที่ทางเลือกจากพืชจะเป็นทางเลือกที่ตรงไปตรงมาสำหรับผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ R บาร์เหล่านี้มีการผสมผสานระหว่างโปรตีนและรสชาติที่สมดุล ทำให้เป็นตัวเลือกของว่างที่น่ารับประทานและมีคุณค่าทางโภชนาการ เรามาเจาะลึกถึงข้อดีต่างๆ ของบาร์เหล่านี้กันดีกว่า โดยแสดงให้เห็นว่าเหตุใดบาร์เหล่านี้จึงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับทั้งโภชนาการและรสชาติ Mitchelle Morgan เป็นนักเขียนเรื่องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านการสื่อสาร ภารกิจของเธอคือการให้ข้อมูลแก่ผู้อ่านที่ช่วยให้พวกเขามีชีวิตที่ดีขึ้น งานทั้งหมดของเธอได้รับการสนับสนุนจากหลักฐานทางวิทยาศาสตร์เพื่อให้แน่ใจว่าผู้อ่านจะได้รับเนื้อหาที่มีคุณค่าและนำไปปฏิบัติได้ ปัญหาที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งในการเริ่มรับประทานโปรตีนผงคืออาการไม่สบายท้อง และนี่คือสิ่งที่ GENERO Organic Protein Powder สัญญาว่าคุณจะไม่ประสบพบเจอ บทความนี้เป็นมุมมองส่วนตัวในหัวข้อนี้ที่เขียนโดยนักเขียนที่เชี่ยวชาญด้านการเขียนทางการแพทย์ ซึ่งอาจสะท้อนถึงการเดินทางส่วนตัวที่ต้องต่อสู้กับความเจ็บป่วยหรือสภาวะทางการแพทย์ รวมถึงการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ การพิจารณาเรื่องอาหาร หรือความคิดเห็นอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ

มีเหตุผลหลายประการในการเลือกโปรตีนจากพืชมากกว่าโปรตีนจากสัตว์ นอกจากจะมีไขมันอิ่มตัวและคอเลสเตอรอลลดลงแล้ว โปรตีนจากพืชยังปราศจากฮอร์โมนและยาปฏิชีวนะที่อาจมีอยู่ในผลิตภัณฑ์จากสัตว์อีกด้วย สิ่งนี้ทำให้พวกเขาเป็นตัวเลือกที่สะอาดและเป็นธรรมชาติมากขึ้นสำหรับผู้ที่กังวลเกี่ยวกับคุณภาพของอาหาร นอกจากนี้ แหล่งโปรตีนจากพืชยังมีรสชาติและเนื้อสัมผัสที่หลากหลาย ช่วยให้สร้างสรรค์การทำอาหารและความเพลิดเพลินในการเตรียมอาหารได้ นอกเหนือจากกลอุบายแล้ว ผงโปรตีนหลายชนิดยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีโซเดียมสูง ผงโปรตีน Vega Lite ของ Thorne Research เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบ มีโซเดียมมากเกินไปเพราะทำจากโปรตีนถั่ว พีโปรตีนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดที่ใช้ในผงโปรตีนมังสวิรัติ และสามารถคิดเป็นสัดส่วนมากกว่าครึ่งหนึ่งของปริมาณโซเดียมที่คนแนะนำต่อวัน เมื่อพูดถึงการจัดหาผลิตภัณฑ์โปรตีนโซเดียมต่ำคุณภาพสูง ETprotein เป็นผู้ผลิตและซัพพลายเออร์จากโรงงานโปรตีนที่มีชื่อเสียงในจีน พวกเขามีโปรตีนวีแก้นออร์แกนิกจำนวนมากและโปรตีนจากพืช รวมถึงโปรตีนจากข้าวออร์แกนิก โปรตีนจากข้าวใส โปรตีนถั่ว โปรตีนถั่วใส โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดทานตะวัน และโปรตีนถั่วเขียว โปรตีนเชคจากพืชหลายชนิด โดยเฉพาะโปรตีนเชคถั่ว มีโซเดียมสูง เนื่องจากทำจากโปรตีนพืชที่แยกได้ซึ่งสกัดจากพืช (ถั่ว ถั่วเหลือง ฯลฯ) โดยใช้สารละลายเกลือเจือจางเป็นสารสกัด โซเดียมจากสารละลายเกลือยังคงอยู่ในโปรตีนที่สกัดได้ ส่งผลให้มีปริมาณโซเดียมสูง ตัวอย่างเช่น โปรตีนถั่วโดยเฉลี่ยมีโซเดียมเกือบ 300 มก.

แต่สารทดแทนเนื้อสัตว์จากพืชยังคงให้ผลดีที่สามารถวัดผลได้ การผลิตของพวกเขาใช้น้ำและที่ดินน้อยลง ทำให้เกิดมลพิษทางน้ำและอากาศน้อยลง และผลิตก๊าซเรือนกระจกน้อยกว่าการผลิตเนื้อสัตว์ พวกมันมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมประมาณครึ่งหนึ่งของเนื้อสัตว์จริง สิ่งสำคัญที่ควรทราบก็คือการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักแสดงให้เห็นว่าสามารถลดความเสี่ยงของโรคเบาหวาน คอเลสเตอรอลสูง ภาวะสมองเสื่อม ภาวะซึมเศร้า และมะเร็งบางชนิดได้ แต่อย่าลืมเลือกใช้อาหารทั้งส่วนที่ผ่านกระบวนการให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เมื่อเร็วๆ นี้ Beyond Meat ได้ประกาศว่าพวกเขาได้ปรับสูตรทางเลือกเบอร์เกอร์และเนื้อบดใหม่เพื่อทดแทนน้ำมันมะพร้าวและคาโนลาด้วยน้ำมันอะโวคาโด ส่งผลให้ปริมาณไขมันอิ่มตัวลดลง 60% เหลือเพียง 2 กรัมต่อมื้อ สูตรใหม่ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในซูเปอร์มาร์เก็ตในเดือนมิถุนายน ยังลดโซเดียมลง 20% อีกด้วย เนื่องจากแม้ว่าจะมีผลิตภัณฑ์มังสวิรัติให้เลือกแทนผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ทุกประเภท ตั้งแต่เบอร์เกอร์เนื้อ นักเก็ตไก่ ไปจนถึงฮอทดอกและไส้กรอกอาหารเช้า แต่คุณค่าทางโภชนาการอาจไม่ใช่สิ่งที่คุณหวังไว้ การรับประทานผักและผลไม้อย่างน้อย four hundred กรัมหรือห้าส่วนต่อวันจะช่วยลดความเสี่ยงของโรค NCDs (2) และช่วยให้ได้รับใยอาหารอย่างเพียงพอในแต่ละวัน

ต่อไปเป็นขนมปังมัลติเกรน ปริมาณโปรตีนที่แม่นยำจะแตกต่างกันไปตามยี่ห้อ แต่แบรนด์ที่ฉันใช้ (Silver Hills Bakery Hemptation) มีโปรตีนมากถึง 6 กรัมต่อชิ้นหรือรวมโปรตีน 12 กรัม Dave’s Killer Bread ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดี นักวิทยาศาสตร์รู้ดีว่าวิวัฒนาการของ F5H ในพืชดอกได้นำไปสู่การผลิตเอสลิกนิน ดังนั้นพวกเขาจึงคาดหวังว่าจะพบว่า CB5D มีการพัฒนาร่วมกับ F5H พืชสมัยใหม่มีลิกนินสามประเภท แต่พืชที่มีลิกนินในยุคแรกส่วนใหญ่มีเพียงสองประเภทเท่านั้น ลิกนินที่ ‘ใหม่กว่า’ เรียกว่า syringyl-lignin หรือ S-lignin”

การเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับข้อโต้แย้งที่ว่ามนุษย์ไม่ได้ตั้งใจจะกินสัตว์คือเสียงของแพทย์ เช่น แพทย์โรคหัวใจ วิลเลียม ซี. โรเบิร์ตส์ ผู้เขียนว่า “แม้ว่าพวกเราส่วนใหญ่ดำเนินชีวิตแบบสัตว์กินพืชทุกชนิด แต่ในการที่เรากินเนื้อสัตว์เช่นเดียวกับผักและผลไม้ ผลไม้ มนุษย์มีลักษณะเป็นสัตว์กินพืช ไม่ใช่สัตว์กินเนื้อ” ในทางกลับกัน คุณจะพบกับการศึกษามากมายเช่นเดียวกับงานวิจัยนี้ใน Nature ที่แนะนำว่าการกินสัตว์ไม่เพียงแต่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในบรรพบุรุษของเราเท่านั้น แต่ยังเป็นสิ่งที่ทำให้เราเป็นมนุษย์ในที่สุดด้วยการมีส่วนช่วยในการพัฒนาสมองและความสามารถในการพูดของเรา . อัตราการงอกของต้นกล้า (%) ของถั่วเหลืองที่ DAP ที่ 7 ภายใต้สภาวะที่เหมาะสมและสภาวะความเครียดจากเกลือ

Rob สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกจากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐโอไฮโอ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐฟลอริดา และได้รับวิทยาศาสตรบัณฑิตจากมหาวิทยาลัยพิตส์เบิร์ก เขายังเป็นนักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียนและได้รับใบอนุญาตด้วย ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ ผงโปรตีนย่อยง่ายและมีธาตุเหล็กสูง นอกจากนี้ยังปราศจากกลูเตน ปราศจากถั่วเหลือง และไม่ใช่จีเอ็มโอ เป็นลูกค้าที่ได้รับการตรวจสอบแล้วอีกรายที่บอกว่าพวกเขาชอบผงโปรตีนนี้เพราะเป็นมิตรกับคีโตและปราศจากกลูเตน พืชไม่เติมน้ำตาล ใช้ผลพระและสารสกัดจากใบหญ้าหวานเพื่อความหวาน สารให้ความหวานจากธรรมชาติที่มีแคลอรี่ต่ำยังช่วยให้คาร์โบไฮเดรตและแคลอรี่ต่ำ โดยมีคาร์โบไฮเดรต three ถึง 5 กรัม และ one hundred thirty ถึง one hundred forty แคลอรี่ต่อสกู๊ป CDNA ของ TaCBL1 และ TaCIPK25 ถูก subcloned เป็นเวกเตอร์ pBI121 ที่ถูกดัดแปลง (ผสมกับ GFP) และเวกเตอร์ BiFC (YNE-TaCBL1 และ YCE-TaCIPK25) โดยใช้ไพรเมอร์เฉพาะ (ตารางเสริม S1) สำหรับการแสดงออกชั่วคราวในเซลล์ผิวหนังชั้นนอกหัวหอม เวกเตอร์และ PM-RK เหล่านี้ (มาร์กเกอร์ที่แปลเฉพาะพลาสมาเมมเบรนที่อิงตามขอบเขตการเข้ารหัสความยาวเต็มของ AtPIP2A) ถูกแสดงออกชั่วคราวในเซลล์ผิวหนังชั้นนอกของหัวหอมโดยใช้ระบบนำส่งอนุภาคทางชีวภาพ (PDS-1000/He; Bio-Rad, CA, สหรัฐอเมริกา)53.

การศึกษาในปี 2560 โดยศึกษาผู้หญิงมากกว่า 70,000 คน พบว่าผู้ที่รับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักเป็นหลักจะมีความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจลดลง อาหารจากพืชที่เหมาะสมสามารถเป็นแหล่งโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ที่ดีเยี่ยม ซึ่งมักจะมีแคลอรี่น้อยกว่าผลิตภัณฑ์จากสัตว์ Creamy Peanut Butter Bar ใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงนี้เป็นส่วนผสมที่มีเอกลักษณ์ของถั่วลิสงบดสด โปรตีนมังสวิรัติ และซุปเปอร์ฟู้ด เช่น เมล็ดเจีย โปรตีนกัญชา น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิก ซึ่งเป็นส่วนผสมทั้งหมดที่คุณชื่นชอบ

สำหรับพืชที่ได้รับการควบคุม ความเข้มข้นของ Na ในก้านใบและแผ่นอยู่ในระดับต่ำ (≤0.02% dm) โดยไม่มีความแตกต่างที่มีนัยสำคัญระหว่างจีโนไทป์ใดๆ (ตารางที่ 3) อย่างไรก็ตาม ความเข้มข้นของ Na สำหรับราก ลำต้น และต้นทั้งต้นมีความแตกต่างทางจีโนไทป์ K51-40 มีความเข้มข้นของ Na สูงกว่านั้นสำหรับ one hundred forty Ruggeri ในลำต้นและต้นพืชควบคุมทั้งหมด อย่างไรก็ตามไม่มีความแตกต่างระหว่างจีโนไทป์ทั้งสองในความเข้มข้นของ Na ของราก ก้านใบ และแผ่นใบ (ตารางที่ 3) สำหรับพืชที่ได้รับการบำบัดแบบควบคุม ไม่มีความแตกต่างระหว่างจีโนไทป์ใดๆ ในความเข้มข้นของ Cl− ที่สะสมในรากหรือในพืชทั้งหมด อย่างไรก็ตามมีผลกระทบทางจีโนไทป์ต่อความเข้มข้นของ Cl− ที่สะสมในลำต้น ก้านใบ และแผ่นใบ (ตารางที่ 2) ตัวอย่างเช่น ความเข้มข้นของ Cl− ที่สะสมในลำต้น ก้านใบ และแผ่นของการควบคุม K51-40 นั้นสูงกว่าความเข้มข้นของ a hundred and forty Ruggeri อย่างมีนัยสำคัญ (ตารางที่ 2) เมื่อพืชสร้างหน่อใหม่เป็นประมาณ 4-5 โหนด พวกเขาจะถูกเลือกเพื่อความสม่ำเสมอ และแต่ละจีโนไทป์สี่อันได้รับการจัดสรรเพื่อควบคุม และอีกสี่อันสำหรับการบำบัดเกลือ จีโนไทป์ทั้งเจ็ดถูกวางไว้ในบล็อกทางสถิติสี่บล็อกในการออกแบบบล็อกที่สมบูรณ์แบบสุ่มเพื่อพิจารณาถึงความแปรปรวนของสภาพแวดล้อมที่อาจเกิดขึ้นภายในเรือนกระจก มีการจำลองซ้ำสี่ครั้งต่อจีโนไทป์ภายในการรักษาแต่ละครั้ง (หนึ่งรายการต่อบล็อก) พืชได้รับการดูแลให้เป็นผู้นำเดี่ยวในการยิงตลอดระยะเวลาของการทดลอง ในขณะที่มีการศึกษาก่อนหน้านี้ที่วัดความเข้มข้นของ Cl− และ Na ในก้านใบและแผ่นของพืชที่ขยายพันธุ์จากการปักชำ รวมถึงการศึกษาที่เกี่ยวข้องกับ one hundred forty Ruggeri และ K51-40 [10] และอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับพันธุ์องุ่นที่หยั่งรากและต่อกิ่งเอง [25 ] การศึกษาเหล่านั้นไม่ได้รายงานการเปรียบเทียบระหว่างจีโนไทป์ของความเข้มข้น Cl− และ Na ของพืชทั้งหมด การศึกษานี้ออกแบบมาเพื่อแก้ไขช่องว่างดังกล่าว โฟลเอ็มเป็นระบบขนส่งเชิงแอคทีฟแบบสองทิศทางที่มีส่วนประกอบของโมเลกุลที่หลากหลาย และโฟลเอ็มประกอบด้วยโมเลกุลประเภทต่างๆ มากมายที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งสารอาหาร การส่งสัญญาณระหว่างอวัยวะ และการปรับตัวให้เข้ากับความเครียด [1] การป้องกันโดยใช้โฟลเอ็ม (PBD) เกิดจากความเครียดหลายประเภท รวมถึงการบาดแผล สภาวะออกซิเดชั่น และการโจมตีของแมลง [2,three,four,5] ส่วนประกอบที่เสนอของ PBD ได้แก่ โฟลเอ็มโปรตีน 1 (PP1) และโฟลเอ็มโปรตีน 2 (PP2) ซึ่งเป็นตัวแทนของโปรตีนชนิดหนึ่งที่มีมากที่สุดในโฟลเอมทรัพย์ [6] ผลลัพธ์ในการศึกษานี้ไม่เพียงแต่นำเสนอมุมมองใหม่ในการทำความเข้าใจวิวัฒนาการของยีน PP2 ในฝ้าย แต่ยังสำรวจการทำงานของพวกมันภายใต้ความเครียดจากเกลืออีกด้วย

ตัวเลือกเมนูที่หลากหลายของเราจะส่งความหิวของคุณไปสู่การยอมจำนน เพื่อรองรับทุกความต้องการด้านอาหารของคุณ มาโยคลินิกไม่รับรองบริษัทหรือผลิตภัณฑ์ รายได้จากการโฆษณาสนับสนุนภารกิจที่ไม่แสวงหาผลกำไรของเรา ต้นตอต้นแม่สองตัวที่ทราบกันดีว่ามีความสามารถที่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญในการแยก Cl−, K51-40 (ตัวแยกที่ไม่ดี) และ 140 Ruggeri (ตัวแยกที่ดี) และลูกผสม F1 ห้าตัว (HB thirteen, HB 28, HB 30, HB 76 และ HB seventy eight ) ถูกเลือกสำหรับการทดสอบ ลูกผสม F1 ห้าชนิดถูกเลือกสำหรับช่วงความสามารถในการแยก Cl‾ และ Na จากการสังเกตของ Dunlevy และคณะ [13] และกง และคณะ [10, 12].

สังเกตการเรืองแสงด้วยกล้องจุลทรรศน์ฟลูออเรสเซนซ์แบบกลับหัว (IX71; Olympus, โตเกียว, ญี่ปุ่น) หลังจากการฟักตัวที่ 25   ° C เป็นเวลา 16–24   ชั่วโมงบนอาหาร MS กรีกโยเกิร์ตยังมีโปรไบโอติกซึ่งเป็นแบคทีเรียที่ดีต่อสุขภาพที่ช่วยรักษาสุขภาพของลำไส้ และเป็นแหล่งแคลเซียมและวิตามินดีที่ดี หากคุณกินนม อย่าพึ่งชีสซึ่งมีไขมันอิ่มตัวสูงเป็นโปรตีน กรีกโยเกิร์ตเป็นทางเลือกที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากกว่ามาก ปลาแซลมอนป่าเป็นแหล่งโปรตีนไร้ไขมันที่สมบูรณ์แบบ และให้ประโยชน์อย่างเหลือเชื่อเนื่องจากมีไขมันต้านการอักเสบ ถั่วและพืชตระกูลถั่วยังช่วยให้คุณอิ่มนานขึ้นอีกด้วย เนื่องจากอุดมไปด้วยไฟเบอร์ ในทางตรงกันข้าม แหล่งโปรตีนจากสัตว์ไม่มีเส้นใยเลย ถั่วและพืชตระกูลถั่วยังมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงกว่ามาก

ยีน CB5D และยีนที่เก่าแก่กว่ามีลำดับและหน้าที่ของ DNA คล้ายคลึงกัน แต่นักวิทยาศาสตร์ต้องการให้แน่ใจว่าโปรตีน CB5D จากสายพันธุ์โบราณ เช่น ลิเวอร์เวิร์ต ถูกแสดงออกในโครงสร้างเซลล์ย่อยเดียวกันกับ CB5D สมัยใหม่ เอส-ลิกนินพัฒนาขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ด้วยไม้ดอก และมีโครงสร้างที่ซับซ้อนน้อยกว่าส่วนประกอบลิกนินอื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้งานทางอุตสาหกรรมที่มีศักยภาพของตัวมันเอง ได้รับความสนใจจากนักวิทยาศาสตร์ เนื่องจาก S-ลิกนินสามารถแยกย่อยเป็นอะโรเมติกส์ธรรมดาได้ค่อนข้างง่าย นักวิทยาศาสตร์จากห้องปฏิบัติการแห่งชาติ Brookhaven ของกระทรวงพลังงานสหรัฐฯ (DOE) ได้ค้นพบว่าโปรตีนที่รับผิดชอบในการสังเคราะห์วัสดุพืชที่สำคัญมีวิวัฒนาการเร็วกว่าที่คาดไว้มาก งานวิจัยใหม่นี้สำรวจต้นกำเนิดและวิวัฒนาการของเครื่องจักรทางชีวเคมีที่สร้างลิกนิน ซึ่งเป็นส่วนประกอบโครงสร้างของผนังเซลล์พืชที่มีผลกระทบสำคัญต่ออุตสาหกรรมพลังงานสะอาด เมนูของเรารองรับผู้ควบคุมอาหารทุกประเภท – ปราศจากกลูเตน มังสวิรัติ และแม้แต่ร้านพิซซ่า เราทำให้การเลือกว่าจะทานอะไรเป็นเรื่องง่ายโดยจัดเรียงทั้งหมดไว้ที่นี่ เพื่อให้คุณสามารถทิ้งถ้วยตวง ตาชั่ง และความกังวลไว้ที่บ้านได้

ในสังคมที่ใส่ใจสุขภาพในปัจจุบัน ผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ กำลังมองหาวิธีที่จะรวมโภชนาการที่เหมาะสมเข้ากับอาหารของตน สิ่งสำคัญประการหนึ่งของอาหารเพื่อสุขภาพคือต้องแน่ใจว่าเราบริโภคโซเดียมในปริมาณที่เหมาะสม การบริโภคโซเดียมสูงเชื่อมโยงกับความเสี่ยงด้านสุขภาพต่างๆ เช่น ความดันโลหิตสูงและโรคหัวใจ เพื่อต่อสู้กับความเสี่ยงเหล่านี้ ผู้คนจำนวนมากจึงหันมารับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ ทำการศึกษาไลซิมิเตอร์กับข้าวสาลี Cajeme (Triticum aestivum L.) เพื่อตรวจสอบผลกระทบของความเค็มต่อปริมาณโปรตีนและกรดอะมิโนอิสระในเมล็ดพืช ได้รับความสัมพันธ์ข้ามกันระหว่างพารามิเตอร์ที่ใช้ดิน-พืช-น้ำ 16 ตัวที่แตกต่างกัน กับความเข้มข้นและการสะสมรวมของกรดอะมิโน ผงเวย์โปรตีนมาตรฐานทองคำของ Optimum Nutrition เช่นเดียวกับผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำส่วนใหญ่ใช้ส่วนผสมมากมายเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพดี แม้ว่าจะมีส่วนผสมมากมาย แต่ทั้งหมดทำหน้าที่เป็นโปรตีนเข้มข้น สารปรุงแต่งกลิ่นรสหรือสารให้ความหวาน หรือเป็นสารเพิ่มความข้น ทำให้เกิดเป็นสูตรง่ายๆ โดยรวม แหล่งโปรตีนจากพืช เช่น ถั่ว ถั่วเลนทิล เต้าหู้ ถั่วเปลือกแข็งและเมล็ดพืช เต็มไปด้วยเส้นใยและสารอาหารอื่นๆ และมีไขมันอิ่มตัวเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย เนื้อสัตว์แปรรูปมีโซเดียมสูงและมักมีไขมันอิ่มตัวสูง ซึ่งทั้งสองอย่างนี้เชื่อมโยงกับโรคหัวใจ เนื้อสัตว์แปรรูปยังเชื่อมโยงกับมะเร็งอีกด้วย

การเพิ่มรสชาติใช้ใบหญ้าหวานออร์แกนิกและผลไม้พระเพื่อเพิ่มความหวานและรสชาติให้กับเครื่องดื่มของคุณ หนึ่งในผู้ทดสอบของเราซึ่งเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว (CPT) ที่ได้รับการรับรอง ได้ลองชิมทุกรสชาติแล้ว และชอบมอคค่าและเนยถั่วรสช็อกโกแลตมากที่สุด ฟิลลิปส์พบว่ากลิ่นน้ำซุปจำเป็นต้องมีโปรตีนที่มีทรีโอนีนอยู่ด้วย[6] สารสำคัญอีกประการหนึ่งที่ให้รสชาติเฉพาะตัวคือกรดกลูตามิก ในส่วนของกระบวนการผลิต สามารถแยกแยะได้ระหว่างโปรตีนจากพืชที่ผ่านการไฮโดรไลซ์ด้วยกรด (aHVP) HVP ที่ผลิตด้วยเอนไซม์ และเครื่องปรุงรสอื่นๆ เช่น ซีอิ๊วหมัก ผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชที่ผ่านการไฮโดรไลซ์ถูกนำมาใช้เป็นพิเศษเพื่อขจัดรสชาติของซุป ซอส ผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ ของว่าง และอาหารอื่นๆ รวมถึงการผลิตซุปและน้ำซุปพร้อมปรุง Shakeouts® ของเราได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อเติมพลัง ฟื้นฟู และทัศนคติที่เหมาะสมสำหรับไลฟ์สไตล์ที่กระตือรือร้น กระบวนการผสมผสานส่วนผสมและโปรตีนคุณภาพสูงอย่างระมัดระวังเพื่อเติมพลังให้กับร่างกายของคุณเพื่อให้คุณมีพลังงานในการใช้ชีวิตอย่างดีที่สุด!

ช็อกโกแลตเป็นรสชาติคลาสสิกสำหรับโปรตีนเชค และ Jacked Factory Authentic Vegan คือตัวเลือกของเราสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติช็อกโกแลตที่ดีที่สุด Transparent Labs Vegan Mass Gainer มีแคลอรี่ 710 ถึง 730 และโปรตีน 50 ถึง fifty two กรัมต่อมื้อ ทำให้เราเลือกผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดสำหรับการเพิ่มกล้ามเนื้อ โปรตีนเป็นสารประกอบอินทรีย์ที่ซับซ้อน ประกอบด้วยกรดอะมิโนหลายชนิดเชื่อมโยงกันผ่านพันธะเปปไทด์ และเชื่อมโยงกันระหว่างสายโซ่ด้วยพันธะซัลไฮดริล พันธะไฮโดรเจน และแรงแวนเดอร์วาลส์ องค์ประกอบทางเคมีในโปรตีนมีความหลากหลายมากกว่าสารประกอบออกฤทธิ์ทางชีวภาพกลุ่มอื่นๆ โปรตีนในเซลล์ของสัตว์และพืชหลายชนิดช่วยให้เนื้อเยื่อเหล่านี้มีความจำเพาะทางชีวภาพ ผลิตภัณฑ์จากพืชใหม่ๆ บางชนิดมีความหลากหลายทางเทคโนโลยีต่ำ เช่น เบอร์เกอร์ Actual Veggies แม้ว่าพวกมันจะไม่ทำให้คุณคิดว่าคุณกำลังกินเนื้อวัว แต่ก็มีเนื้อหนา มีรสชาติ และทำจากอาหารจากพืชที่คุณจำได้ Jason Rosenbaum ผู้ร่วมก่อตั้งหยุดกินเนื้อสัตว์ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ และหันมาสนใจ Beyond และ Impossible Burgers แต่หลังจากที่เห็นว่าพวกมันได้รับการประมวลผลอย่างไร เขาก็ตัดสินใจว่าเขาอาจจะเอาชนะเป้าหมายด้านสุขภาพของเขาได้ ก่อนหน้านี้เราแสดงให้เห็นว่า SCaBP8 รับสมัคร BIN2 ไปยังพลาสมาเมมเบรนและช่วยเพิ่มปฏิสัมพันธ์ระหว่าง BIN2 และ SOS2 ในทางกลับกัน BIN2 phosphorylates SOS2 เพื่อระงับกิจกรรมและควบคุมการเจริญเติบโตของพืชในระหว่างระยะการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วหลังจากความเครียดจากเกลือ (Li et al., 2020) ดังนั้น SCaBP8 จึงทำหน้าที่ในระยะฟื้นตัวหลังความเครียดจากเกลือ ในการศึกษานี้ เราแสดงให้เห็นว่า SCaBP8 ทำหน้าที่เป็นสวิตช์เพื่อกำจัดการยับยั้ง SOS1 โดย PP2C.D6 และ PP2C.D7 คาดว่ากระบวนการนี้จะเกิดขึ้นในระยะเริ่มแรกของความเครียดจากเกลือ ในเวลาเดียวกัน SOS2 จะถูกเปิดใช้งานโดย SCaBP8 และ SOS3 ให้เป็นฟอสโฟรีเลท SOS1 ซึ่งจะช่วยส่งเสริมกิจกรรมของมัน ดังนั้น สัญญาณแคลเซียมและเซ็นเซอร์แคลเซียม SCaBP8 จึงมีบทบาทสำคัญในการตอบสนองต่อความเครียดของเกลือโดยการเปิดใช้งาน SOS2 kinase และระงับการทำงานของ PP2C.D6 และ D7 ในพืช

ในขณะที่คุณพูดถูก เนื้อสัตว์อย่างอกไก่งวง ไก่ และเนื้อสันนอกไร้มันอุดมไปด้วยโปรตีนมากมาย แต่เนื้อสัตว์อาจไม่เหมาะกับอาหารของทุกคนเสมอไป เมื่ออาหารผลิตโดยการบรรจุกระป๋อง การแช่แข็ง หรือการอบแห้ง การสูญเสียรสชาติบางอย่างแทบจะหลีกเลี่ยงไม่ได้ ผู้ผลิตสามารถใช้ HVP เพื่อชดเชยได้[7] ดังนั้น HVP จึงถูกนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เช่น ในอุตสาหกรรมเครื่องเทศ เนื้อสัตว์ ปลา อาหารรสเลิศ ของขบเคี้ยว เครื่องปรุง และซุป ขนมปังวีท-เบอร์รี่งอก อัลมอนด์ธรรมชาติหรือเนยถั่วออร์แกนิก กล้วย อัลมอนด์ย่างสไลซ์ น้ำผึ้งดิบ ผลเบอร์รี่ Açaí เป็นผลเบอร์รี่คล้ายองุ่นที่ปลูกในป่าฝนของบราซิลและอเมริกาใต้ อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ มีเส้นใยสูง ซึ่งดีต่อสุขภาพทางเดินอาหาร มีสารต้านการอักเสบซึ่งหมายความว่าดีต่อหัวใจของคุณ อาซาอิยังขึ้นชื่อว่าดีต่อผิว ปรับปรุงสมาธิและความจำ เพิ่มการทำงานของระบบเผาผลาญ และเพิ่มพลังงาน แฟน ๆ ของเราทุกวัย รวมถึงเด็กๆ ต่างชื่นชอบชาม Açaí ของเรา และคุณสามารถรับประทานได้โดยไม่รู้สึกผิดโดยที่ไม่มีการเติมน้ำตาล ข้าวโอ๊ตเต็มไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุมากมาย นอกจากนี้ การให้บริการ 1 ถ้วย (234 กรัม) ยังให้ปริมาณไฟเบอร์ที่แนะนำต่อวันประมาณ 15% (68)

ส่วนหนึ่งของการรักษาสมดุลด้วยการรับประทานอาหารมังสวิรัติคือการหลีกเลี่ยงการกลายเป็น “อาหารมังสวิรัติที่เป็นอาหารขยะ” ซึ่งอาจทำให้คุณขาดพลังงานและขาดโปรตีน ตัวอย่างเช่น การรับประทานอาหารที่ประกอบด้วยวาฟเฟิลวีแกนและมันฝรั่งทอดแช่แข็งล้วนๆ จะให้โปรตีน (หรือสารอาหารอื่นๆ ในทางปฏิบัติไม่เพียงพอ) สำหรับความต้องการพลังงานของร่างกาย แต่ถ้าคุณใช้ประโยชน์จากอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลักอย่างเต็มที่ และเติมผักผลไม้หลากสีสัน ธัญพืชแสนอร่อย และมันฝรั่งทอดที่อร่อยเต็มจาน คุณก็ไม่น่าจะมีปัญหาในการบรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวัน Hayley Sugg เป็นนักเขียนด้านอาหารที่มีความหลงใหลในประวัติศาสตร์การทำอาหาร การพัฒนาสูตรอาหาร และเนื้อหาเกี่ยวกับพืช เธอมีประสบการณ์เกือบทศวรรษในการสร้างบทความที่เป็นประโยชน์ สูตรอาหารเพื่อสุขภาพ และโพสต์โซเชียลมีเดียที่น่าสนใจสำหรับเว็บไซต์อาหาร รวมถึง Allrecipes, Cooking Light และ MyRecipes เครื่องดื่มโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดไม่เพียงแต่มีโซเดียมต่ำเท่านั้น แต่ยังปราศจากขยะเพิ่มเติมที่พบในโปรตีนเชคส่วนใหญ่อีกด้วย โซเดียมที่มากเกินไปไม่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณ และไม่ใช่วัตถุเจือปนอาหารด้วย ส่วนผสมเหล่านี้อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงอันเจ็บปวดและปัญหาสุขภาพในระยะยาวได้ คำแนะนำของฉันในการซื้อโปรตีนเชคคือมองหารายการส่วนผสมง่ายๆ สั้นๆ ยิ่งสั้นและง่ายก็ยิ่งดี โปรตีนเชคประเภทอื่นๆ (เวย์ ไข่ขาว ฯลฯ) มีโซเดียมในปริมาณปานกลาง อย่างไรก็ตาม ควรพิจารณาข้อมูลโภชนาการอย่างละเอียดเสมอ เนื่องจากผู้ผลิตบางรายเพิ่มส่วนผสมที่มีโซเดียมสูงในสูตรอาหารของตน เนื้อสัตว์จากพืชอาจเป็นวิธีแก้ปัญหาทางนิเวศวิทยาที่ยั่งยืนและเป็นทางเลือกที่อร่อยสำหรับผู้ที่หลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์ด้วยเหตุผลด้านจริยธรรมหรือสุขภาพ พวกเขาสามารถให้สารอาหารและเส้นใยที่จำเป็นและอาจมีไขมันอิ่มตัวต่ำกว่าเนื้อสัตว์ ในการศึกษาเล็กๆ ในปี 2020 นักวิจัยขอให้คน 36 คนกินผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์เป็นส่วนหนึ่งของอาหารตามปกติเป็นเวลา eight สัปดาห์ จากนั้นจึงเปลี่ยนผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์เป็นผลิตภัณฑ์จากพืชเป็นเวลา 8 สัปดาห์ ในขณะเดียวกันก็รักษาอาหารที่เหลือให้ใกล้เคียงกับเมื่อก่อนมากที่สุด

เป็นส่วนผสมที่สมบูรณ์แบบสำหรับสมูทตี้ และผู้เชี่ยวชาญของเราให้ความเห็นว่ามันมีรสถั่ว รสเอิร์ธโทน และมีเนื้อสัมผัสที่เป็นเม็ดเล็กน้อยซึ่งเข้ากันได้ดีกับเนยถั่วและกล้วย ชาวอเมริกันจำนวนมากได้รับโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมซึ่งจำเป็นจากเนื้อสัตว์ สัตว์ปีก และไข่ แต่ไม่เป็นไปตามคำแนะนำสำหรับอาหารทะเลหรือถั่ว เมล็ดพืช และผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง การทำเช่นนี้จะช่วยเพิ่มปริมาณสารอาหารสำคัญที่ร่างกายต้องการ เช่น ไขมันไม่อิ่มตัว ใยอาหาร และวิตามินดี นอกจากนี้ยังช่วยจำกัดปริมาณโซเดียมและไขมันอิ่มตัวที่คุณได้รับจากเนื้อสัตว์แปรรูปและสัตว์ปีกอีกด้วย มีผงโปรตีนวีแกนแบบไม่ปรุงแต่งจำหน่ายด้วย และอาจให้อิสระแก่คุณในการสร้างสรรค์รสชาติของคุณเองโดยใช้อาหารทั้งชนิด เช่น ผลไม้ ผัก และเนยถั่ว

ผงโปรตีนเวย์กราสเฟดของ Naked โดยรวมมีแคลอรี่ ไขมัน โคเลสเตอรอล โซเดียม และคาร์โบไฮเดรตค่อนข้างสูงกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ซึ่งอาจเกิดจากการเติมน้ำตาลธรรมชาติ สารปรุงแต่งรสตามธรรมชาติ ตลอดจนปริมาณที่เพิ่มเล็กน้อยของ กะทิและถั่วเปลือกแข็ง ผงโปรตีน Whey Grass-Fed ของ Naked เป็นอีกหนึ่งผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่มีชื่อเสียงสำหรับส่วนผสมที่ได้มาจากธรรมชาติและปรัชญาในการได้รับผลิตภัณฑ์จากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าและวัวสัญจรอิสระที่เลี้ยงโดยไม่มีฮอร์โมนการเจริญเติบโตจากฟาร์มของพวกเขาในแคลิฟอร์เนียและไอดาโฮ ผงโปรตีนเวย์โปรตีนไอโซเลทของ NOW Sports มีเอกลักษณ์ตรงที่ส่วนผสมมีจำกัดมาก ทำให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกผงโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น นี่คือผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่ไม่ได้เติมน้ำตาล สารให้ความหวาน สารเพิ่มความข้น หรือส่วนผสมสังเคราะห์ตามที่ผู้ผลิตระบุ

ในสหรัฐอเมริกา มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับ Solazyme ซึ่งเป็นบริษัทในซานฟรานซิสโกที่โด่งดังจากการทำงานด้านเชื้อเพลิงจากพืช ขณะนี้กำลังพัฒนาผงสาหร่ายขนาดเล็กสำหรับใช้ในการปรุงอาหาร การอบ และสมูทตี้ ผลิตภัณฑ์อาหารกำลังวางตลาดภายใต้ชื่อ AlgaVia และเริ่มใช้เป็นส่วนผสมในร้านขายของชำ ปัจจุบันถั่วเหลืองครองตลาดโปรตีนจากพืช ตามข้อมูลของ Stice แต่มันก็สูญเสียเหตุผลบางส่วนไป ส่วนหนึ่งเนื่องมาจากความกังวลของผู้บริโภคเกี่ยวกับสารประกอบที่เลียนแบบฮอร์โมนเอสโตรเจนและจีเอ็มโอ โปรตีนจากพืชอื่นๆ เช่น ถั่วลันเตา ข้าว ถั่ว มันฝรั่ง และควินัว กำลังรุกล้ำเข้ามา นักพัฒนา “[ผลิตภัณฑ์] ตระหนักดีว่าเราจำเป็นต้องขยายขอบเขตขอบเขตของโปรตีนของเรา และกำลังตามล่าหาแหล่งโปรตีนทางเลือก” Camilla Stice นักวิเคราะห์การวิจัยด้านอาหารและโภชนาการของบริษัทกลยุทธ์เทคโนโลยี Lux Research Inc. บอกกับ The Salt ทางอีเมล คนส่วนใหญ่ชอบรสชาติและเนื้อสัมผัสของผงโปรตีนจากพืชวีแกนชนิดอนาคต มีรสวานิลลาที่ดีและเนื้อครีม อย่างไรก็ตาม บางคนบอกว่าผงโปรตีนมีรสหวานเกินไป

การสลายสารอาหารนั้นน่าประทับใจในราคาที่น่าพอใจ และนั่นคือสาเหตุที่นักกีฬาจำนวนมากชอบผลิตภัณฑ์นี้ เป็นอาหารแบบแยกส่วนเพื่อให้คุณได้รับโปรตีนสูงโดยมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันน้อยที่สุด ปริมาณโซเดียมก็สูงเช่นกัน – เพียง 45 มก. โดยพื้นฐานแล้ว ฉันชอบ Isopure Infusions และฉันเดาว่าคนที่ไม่ชอบผงโปรตีนครีมแบบดั้งเดิมอาจชอบความเบาของมันจริงๆ พื้นผิวทำให้ฉันประหลาดใจเช่นกัน ตั้งใจจะผสมน้ำจึงทำตามที่แนะนำครับ ประการแรกมันดูค่อนข้างโปร่งใสและไม่เหมือนกับโปรตีนเชคแบบดั้งเดิม นอกจากนี้ยังมีเนื้อสัมผัสที่เบากว่าและมีรสชาติที่ไม่ธรรมดา มีรสเปรี้ยวเล็กน้อยและหวานเล็กน้อย จุดที่น่าสนใจที่สุดเกี่ยวกับโปรตีนนี้คือแหล่งที่มาของมัน – ป่าน มันค่อนข้างไม่เป็นที่นิยมในตลาดแต่ก็มีประโยชน์ที่มีคุณค่าบางประการ ในกรณีของเรา Nutiva ไม่มีโซเดียมเลย ดังนั้นจึงอาจกลายเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักกีฬาที่มีปัญหาสุขภาพบางประการที่บังคับให้พวกเขาลดการบริโภคเกลือ ฉันได้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในตลาดแล้วและจะแนะนำคุณผ่านผลิตภัณฑ์ทั้งหมดทีละขั้นตอน คุณสมบัติหลักที่ฉันได้เปรียบเทียบคือ บรรจุภัณฑ์ รสชาติ การสลายสารอาหาร ความสามารถในการผสม และอัตราส่วนราคาต่อคุณภาพ คุณสามารถดูตารางที่มีผลลัพธ์ทั้งหมดด้านล่าง จากนั้นไปที่รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำแต่ละชนิด มักถูกมองข้ามเมื่อพูดถึงเรื่องโปรตีน ผักสีเขียวให้มากกว่าวิตามินและแร่ธาตุ อาหารอย่างผักโขม กะหล่ำดาว และถั่วลันเตาล้วนมีโปรตีนในปริมาณที่พอเหมาะเพื่อสร้างสมดุลให้กับมื้ออาหารของคุณ ไม่ต้องพูดถึง สีเขียวอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เต็มไปด้วยไฟเบอร์และมีแคลอรี่ต่ำ ลองใส่ผักโขมที่ปรุงสุกแล้วลงในพาสต้า ผสมถั่วลันเตาลงในแกง หรือย่างกะหล่ำดาวเพื่อให้ได้เครื่องเคียงที่กรอบจนไม่อาจต้านทานได้

Vega Sport Premium บรรจุโปรตีน 30 กรัมและ BCAAs 5 กรัมในทุกมื้อ และเป็นทางเลือกของเราในฐานะผงโปรตีนวีแกนคุณภาพดีที่สุด ผงโปรตีนนี้ออกแบบมาเพื่อรองรับการฟื้นตัวจากการออกกำลังกายและปรับปรุงประสิทธิภาพ ปัจจุบัน ผู้หมิ่นประมาทและมังสวิรัติไม่ต้องกังวลกับการได้รับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอในแต่ละวัน และผู้รับประทานเนื้อสัตว์สามารถเปลี่ยนสูตรอาหารที่บรรจุโปรตีนแบบดั้งเดิมของตนได้ นักโภชนาการที่ลงทะเบียน Nicole Hopsecger, RD, LD แบ่งปันแหล่งโปรตีนที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิมที่เธอชื่นชอบด้านล่าง และเหตุใดแหล่งเหล่านี้จึงเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพที่สุดที่คุณสามารถเพิ่มลงในอาหารของคุณได้ โดยทั่วไป aHVP เหลวประกอบด้วยน้ำ 55% เกลือ 16% สารอินทรีย์ 25% (ในนั้นประกอบด้วยโปรตีน 20% (กรดอะมิโน) วิเคราะห์เป็นไนโตรเจนทั้งหมดประมาณ 3% และอะมิโนไนโตรเจน 2%) เส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระในแอปเปิ้ลอาจช่วยให้สุขภาพของลำไส้ดีขึ้นและลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ ในขณะที่เนยถั่วช่วยเพิ่มคอเลสเตอรอล HDL (ดี) และลดคอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ LDL (ไม่ดี) (30, 37, 38, 39) นอกจากนี้การรับประทานโปรตีนจากแหล่งต่างๆ ยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย ตามที่กระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริการะบุว่า ผู้คนจำนวนมากในสหรัฐอเมริกาจะได้รับประโยชน์จากการเปลี่ยนการบริโภคโปรตีนให้ครอบคลุมแหล่งอาหารทะเลและพืชมากขึ้น (5)

และแน่นอนว่าการเสริมโปรตีนมีประโยชน์ที่ชัดเจนกว่าอีก เช่น การส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สุขภาพการเผาผลาญ และการฟื้นตัว (12) สำหรับผู้ที่บริโภคโปรตีนจากอาหารไม่เพียงพอ การเสริมอาหารอาจเป็นทางออกได้ อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนหลายชนิดในท้องตลาดเต็มไปด้วยโซเดียม โปรตีนนี้สามารถใช้เป็นเชคหรือสมูทตี้ได้ บางคนถึงกับใช้ทำโปรตีนบาร์แบบโฮมเมด หรือผสมกับโยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ต Isopure Infusions เป็นหนึ่งในตัวเลือกผงโปรตีนรสผลไม้ใสตัวแรกๆ ในตลาด พวกเขาเปิดตัว RTD โปรตีนใสเป็นครั้งแรก นี่อาจเป็นหรือไม่ใช่ปัจจัยสำหรับคุณ หากคุณชอบรสชาติของผงโปรตีนก็ถือเป็นโบนัส หากคุณเกลียดมัน คุณไม่น่าจะใช้มันหรือยึดติดกับมันได้นาน หากคุณสามารถหาผงโปรตีนรสชาติดีๆ ที่คุณชอบได้ ทุกอย่างก็จะดีขึ้น

You May Have Missed